Bắt quả tang gần 100 nam nữ tụ tập sử dụng ma túy trong resort

Bất ngờ kiểm tra Resort Vu Nam, thuộc xã Cát Hải, huyện Phù Cát, Bình Định, lực lượng chức năng đã phát hiện 85 thanh niên đang sử dụng ma túy.

Ngày 7/7, Thượng tá Lê Việt Cường, Phó Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an tỉnh Bình Định cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án với 21 bị can liên quan đến vụ việc chứa chấp, tàng trữ, sử dụng ma túy tại một resort trên địa bàn.

Trước đó, vào lúc 3h30 ngày 5/7, các đội nghiệp vụ bất ngờ kiểm tra Resort Vu Nam, thuộc xã Cát Hải, huyện Phù Cát (Bình Định) đã phát hiện 85 thanh niên (50 nam và 35 nữ) thuê 9 phòng tại đây để sử dụng ma túy.

choi-ma-tuy-trong-resort-1625655404.jpg
Các đối tượng bị bắt quả tang khi đang sử dụng ma túy tại resort. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp Luật

Khi lực lượng công an ập đến, nhiều đối tượng nhanh chóng vứt các gói nylon đựng thuốc lắc, hàng đá và tẩu tán các bộ dụng cụ sử dụng ma túy, nhưng đã bị lực lượng tìm thấy. Tổng số lượng ma túy thu giữ được là 0,335 gam MDMA (ma túy tổng hợp), 1,6199 gam Methamphetamine, 2,5395 gam Kentamin.

Kết quả kiểm tra nhanh xác định 85 người này không nhiễm nCoV nhưng 81 người dương tính với ma túy.

Qua khai báo, các nam, nữ thanh niên có độ tuổi từ 18-25, hầu hết các đối tượng ngụ Bình Định, một số người đến từ Đồng Nai, Vĩnh Long.

Lực lượng công an đã tạm giữ 21 đối tượng về các hành vi chứa chấp, tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy để mở rộng điều tra, khởi tố vụ án. Các đối tượng còn lại bị xử phạt hành chính theo quy định.