Bắt quả tang nhân viên quán massage đang bán dâm cho khách

Nhằm tăng thu nhập, chủ tiệm massage Ngọc Trinh để nhân viên kích dục và bán dâm cho khách ngay tại tiệm.

Ngày 4/1, VKSND TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) ban hành cáo trạng, truy tố Nguyễn Trường Anh (31 tuổi, quê Quảng Nam), Nguyễn Trường Vũ (24 tuổi, em trai Anh), Dương Thành Phụng (25 tuổi, quê Bình Định) và Võ Văn Cường (27 tuổi, ngụ TP.Buôn Ma Thuột) về tội Chứa mại dâm.

Theo cáo trạng, tháng 12/2018, Trường Anh thuê nhà, đất tại đường Lý Tự Trọng (TP.Buôn Ma Thuột) cùng góp vốn với một số người khác mở cơ sở massage Ngọc Trinh để giải mỏi, xoa bóp cho khách hàng. Trong đó, Anh là người quản lý chính của cơ sở. Vũ và Cường phụ giúp việc kinh doanh.

Phụng làm nhiệm vụ gọi nhân viên nữ massage, dẫn khách và nhân viên vào phòng để thực hiện hành vi massage kích dục và mua bán dâm. Cường có nhiệm vụ quản lý xe của khách và nhân viên, đồng thời phụ giúp Phụng nếu trường hợp khách đông.

Công an bắt quả tang nhân viên bán dâm tại tiệm massage Ngọc Trinh. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Vào đầu năm 2020, Anh thỏa thuận với Vũ, Phụng và Cường cho phép nhân viên nữ được phép massage kích dục, bán dâm cho khách ngay tại cơ sở để tăng thu nhập. Theo đó, mỗi lần khách có nhu cầu massage kích dục, mua dâm thì phải mua vé massage 300.000 đồng/vé/lượt.

Khoảng hơn 23h ngày 15.6.2020, khi Anh, Vũ, Phụng và Cường đang làm việc như mọi ngày tại cơ sở massage Ngọc Trinh thì có 4 nam thanh niên đến gặp Vũ để thỏa thuận về việc massage kích dục và mua dâm.

Tại đây, những người này đưa cho Vũ 1,2 triệu đồng tiền vé massage kích dục và đưa thêm (tiền bo) cho Vũ 250.000 đồng để gọi nhân viên massage nữ bán dâm.

Đến khoảng 00h10 ngày 16/6/2020, khi 4 cặp nam nữ này đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị cơ quan CSĐT công an TP.Buôn Ma Thuột phát hiện, bắt quả tang.