Bé gái 10 tuổi bị khách thuê trọ bạo hành

Một người mẹ đã nhờ khách trọ của mình trông hộ con gái 10 tuổi, không thể ngờ việc này đã khiến bé gái bị lạm dụng và xâm hại dã man.

Sự việc xảy ra tại thành phố Đài Trung, Đài Loan. Theo đó, một người phụ nữ tên Chen sống tại Đài Trung có một căn hộ cho thuê. Từ tháng 7/2019, cặp vợ chồng anh Ye và cô Lai cùng với người em trai chuyển đến sống. Sau một thời gian qua lại, chị Chen thấy vợ chồng anh Ye khá tốt bụng.

Tới đầu tháng 9/2019, cô Chen bắt đầu bận bịu với công việc, không có thời gian trông con nên thỉnh thoảng đã gửi con gái tới nhà của anh Ye và cô Lai để nhờ trông nom hộ trong khi mình ra ngoài đi làm, tối sẽ quay về đón. Trong khoảng thời gian đó, bé gái 10 tuổi đã bị bạo hành dã man. Vợ chồng anh Ye và cô Lai đã túm tóc của cô bé, đập mạnh nhiều lần vào tường đến mức trên tường thủng hẳn một lỗ sâu, đồng thời đánh đập vào chân tay và bụng. Khi về nhà, cô Chen nhiều lần thấy con gái có vết bầm tím và chảy máu trên người nhưng cứ nghĩ do con nghịch ngợm bị ngã.

Bé gái bị lạm dụng, châm nhang vào chân

Những ngày sau đó, cặp vợ chồng độc ác còn dùng cây nhang châm vào chân, đùi bé gái chỉ vì bé nôn ói khiến nạn nhân bị thâm sẹo nghiêm trọng và đau đớn.

Thậm chí, họ còn bắt bé gái ăn thức ăn của mèo hoặc ăn mù tạt. Sau đó, cặp đôi dọa bé gái không được kể với mẹ hoặc giáo viên, nếu không sẽ bị trừng phạt nặng nề hơn. Tới cuối tháng 9/2019, nhân cơ hội không có ai để ý, em trai của cặp đôi này đã đụng chạm vào phần dưới của bé gái trong lúc đang đi xe máy.

Khi sự việc vỡ lở, bé gái 10 tuổi đang ở trong tình trạng khá nghiêm trọng vì bị lạm dụng, bạo hành. Cô bé có nhiều vết thương trên người, đặc biệt là những vết sẹo ở đùi do châm cây nhang đang cháy. Ngoài ra, tinh thần của bé gái cũng bị ảnh hưởng không ít. Khi biết sự thật, cô Chen đã vô cùng sốc, vừa đau đớn vừa hối hận.

2 vợ chồng Ye đập đầu cô bé 10 tuổi khiến bức tường thủng 1 lỗ 

Theo cơ quan chức năng địa phương, vào ngày 7/10/2019, Trung tâm Phòng vệ Gia đình của Cục Các vấn đề xã hội nhận được thông báo về một vụ lạm dụng trẻ em. Sau khi giải cứu, chính quyền địa phương đã đưa bé đi tư vấn tâm lý vì nạn nhân gặp tình trạng căng thẳng tinh thần, thường xuyên la hét. Đến tháng 7 năm nay, tình trạng sức khỏe của bé gái đã dần ổn định, có thể tương tác với các thành viên trong gia đình, bắt đầu đi học lại. Theo nhận xét của các bác sĩ, bé gái hiện đang hồi phục tốt.

Về phía những kẻ thủ ác, cả 3 người trong gia đình đều đã bị bắt. Trước đó, vào tháng 10/2019, mỗi người đã phải bồi thường cho chị Chen 60.000 nhân dân tệ (hơn 202 triệu đồng). Hiện tại, gia đình nạn nhân đã đệ đơn khiếu nại lên tòa án để tố cáo 3 đối tượng. Nếu bị kết án, 3 nghi phạm có thể bị phạt tù lên đến 5 năm.