Bên người tình hơn 20 năm, "công chúa" Thái Lan quyết không chịu cưới, đằng trai vẫn yêu vô điều kiện

Anne Thongprasom được coi là công chúa xứ chùa Vàng. Cô mạnh mẽ, cá tính, luôn nắm thế chủ động cả trong tình yêu.

Nhắc đến Anne Thongprasom, khán giả nhớ ngay đến hình ảnh chị đại của Thái Lan. Cô không chỉ là diễn viên xuất sắc mà còn là một nhà sản xuất rất thành công. Ở tuổi 45, Anne chẳng chịu kết hôn dù cô có chuyện tình đẹp như mơ bên bạn trai 20 năm Ae Tinpun Thunthinirun. Dường như đối với chị đại này, hôn nhân không còn quan trọng trong mối quan hệ của cả hai người.

Anne Thongprasom là chị đại của làng giải trí xứ chùa Vàng.

Bên nhau 20 năm, tình yêu của "công chúa" Thái Lan vẫn ngọt ngào

Nhiều người từng tò mò rằng ai là người đàn ông có thể khiến một người giỏi giang như chị đại Anne rơi vào lưới tình. Thực tế, người làm được điều này chắc chắn chỉ có một mình doanh nhân Ae Tinpun Thunthinirun. Anh được coi là định mệnh sinh ra để dành cho "công chúa" Thái Lan.

Nhiều người tò mò về chân dung người đàn ông có thể chiếm được trái tim "công chúa" Anne.

Anne và Ae chính thức gắn bó với nhau từ 20 năm trước. Cả hai đã trải qua cả thanh xuân bên nhau và đến giờ vẫn bền vững và ngọt ngào. Ở tuổi ngoài 40, cặp đôi vàng của làng giải trí không ít lần khiến khán giả ghen tị vì tình yêu quá đẹp. Họ bên nhau trên mọi nẻo đường.

Ae Tinpun Thunthinirun chính là người đàn ông đã bên Anne cả thanh xuân.

Điều bất ngờ là dù bên nhau hơn 20 năm nhưng đến giờ Anne và Ae vẫn chưa chịu chính thức làm đám cưới. Người hâm mộ từng mong chờ rằng cả hai có thể dắt tay nhau vào lễ đường thành hôn nhưng hai nhân vật chính lại rất thờ ơ với chuyện này.

Tình yêu của Anne và Ae đã kéo dài hơn 20 năm.

Thực tế, mối quan hệ giữa Anne và Ae đã quá gắn bó. Họ không cần phải cho nhau một danh phận để ràng buộc. Ae từng cầu hôn bạn gái khi cả hai mới yêu nhau được 6 tháng. Nhưng lúc đó sự nghiệp của "công chúa" Thái Lan vẫn còn đang rất rộng mở nên người đẹp từ chối. Từ sau đó, Ae không ngỏ lời thêm lần nào nữa. Anh chấp nhận chờ bạn gái cho đến khi cô sẵn sàng. Không ngờ rằng sự chờ đợi của anh lại kéo dài tới hơn 20 năm.

Nhiều người nhận định Anne quá may mắn khi gặp và yêu Ae bởi anh thực sự là người đàn ông cực phẩm trong mắt chị em. Ae luôn trân trọng, yêu thương và nâng niu bạn gái. Gần như cả đời anh chỉ hướng về nàng công chúa của showbiz xứ chùa Vàng. Hiếm có người đàn ông nào sẵn sàng chờ người yêu vô điều kiện như Ae.

Dù bên nhau hơn 2 thập kỷ nhưng Anne và Ae vẫn chưa chính thức kết hôn.

Doanh nhân nổi tiếng sẵn sàng chờ đợi bạn gái dù nhiều năm trôi qua.

Bao năm nay anh luôn là người đồng hành cùng Anne đi khắp nơi.

Tình yêu của cặp anh chị đại này khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Người hâm mộ, khán giả Châu Á rất mong chờ ngày được nhìn thấy Anne Thongprasom diện váy cưới trắng muốt tiến vào lễ đường và trở thành vợ chính thức của Ae Tinpun Thunthinirun. Đó chắc chắn là một ngày đẹp và đầy ý nghĩa.

Anne Thongprasom - Công chúa của làng giải trí Thái Lan

Sở hữu 3 dòng máu lai Thái Lan, Ả Rập và Thụy Điển, Anne Thongprasom có gương mặt khả ái vừa có nét lai Tây vừa có nét Á đông rất ấn tượng. Có thể nói nhan sắc của cô không thể trộn lẫn với bất kỳ ai. Đó cũng chính là lý do mà cô sớm đặt chân vào giới giải trí vì ngoại hình quá nổi trội.

Nhan sắc lai giúp Anne gia nhập giới giải trí dễ dàng.

Từ năm 13 tuổi đến khi lên 15, Anne đã bắt đầu đi đóng phim. Ở tuổi 20, Anne đã trở thành một trong những nữ diễn viên thực lực của Thái Lan được báo chí hết lời ca ngợi. Có thời gian khán giả liên tục thấy sự xuất hiện của chị đẹp này trên màn ảnh. Cô được báo chí săn đón, các đạo diễn lựa chọn.

Anne từng là diễn viên xuất sắc được khán giả yêu thích.

Trong hơn 30 năm gia nhập giới giải trí, Anne đã bỏ túi hơn 40 bộ phim truyền hình và 7 bộ phim điện ảnh. Hơn thế, chị đẹp còn có cả danh sách các giải thưởng danh giá. Người ta đánh giá cô thực sự quá tài năng và giỏi giang vì gần như luôn rất thành công ở bất kỳ dự án nào.

Khán giả yêu thích Anne qua các phim như Thiên Đường Tội Lỗi, Công Thức Tình Yêu, 365 Ngày Yêu... Sau này, với tư cách là nhà sản xuất, Anne còn tạo được tiếng vang với Yêu Thầm Qua Mạng, Yêu Nhầm Anh Chồng, Tình Yêu Và Sứ Mệnh...

Với tư cách là nhà sản xuất, Anne được đánh giá cao với nhiều tác phẩm thành công.

Với tầm ảnh hưởng lớn, danh tiếng vang xa vượt qua ranh giới trong nước, công chúng ưu ái đặt biệt dành cho Anne là công chúa giải trí Thái Lan. Hiện tại, vị trí "công chúa" vẫn chưa có ai có đủ khả năng để lật đổ được cô và ngồi lên ngai vị này. Điều đó càng chứng tỏ sức hút của chị đại Thái Lan tại quê nhà.

Anne được coi là "công chúa" của Thái Lan.

Địa vị của cô trong giới giải trí không hề tầm thường.

Nhiều người hi vọng chị đại này sớm lên xe hoa về nhà Ae Tinpun Thunthinirun.