Bệnh kỳ lạ khiến người vợ cứ đứng gần chồng là muốn "yêu"

Một tuần 7 ngày thì cả 7 đêm những quý ông này bị vợ khe khẽ khều. Họ phải nghĩ đủ trò để kìm hãm ham muốn chăn gối của vợ, nhưng bất lực và phải cố "chiều vợ".

Những câu chuyện về đời sống phòng the luôn được chị em chia sẻ rầm rộ trong các hội nhóm. Nhiều tình huống dở khóc dở cười khiến người đọc cười chảy nước mắt cho dù có là người đã từng trải hay chưa từng trải trong chuyện chăn gối. Nhiều chị em có cơ hội chia sẻ những câu chuyện cuộc sống , được trải lòng một cách chân thật nhất.

Như câu chuyện của người vợ về việc liên tục muốn "yêu" chồng. Lấy nhau được 4 năm những chỉ năm đầu tiên là đời sống phòng the của chị được viên mãn. Kể từ năm thứ 2 trở đi, chị chị sinh con thì chồng có vẻ không con mặn mà chuyện chăn gối như xưa nữa. Nhưng thật kỳ lạ, chị lúc nào cũng "muốn", cứ đứng gần chồng là chị muốn "yêu".

Ngày nào chị cũng... đòi, có lần cả nhà đang ăn cỗ, chị gọi anh vào bếp để... chiến. Nhiều lần chị không dám đứng gần anh bởi chỉ cần thấy anh là chị "vồ ngay".

Nhu cấu của vợ quá cao khiến các anh chồng khổ tâm. Ảnh minh họa

Không chỉ có các bà vợ, những anh chồng đôi lúc cũng vào than thở khi ham muốn quá nhiều. Cụ thể đôi lời tâm sự của anh như sau: "Vợ kém tôi 2 tuổi, chúng tôi mới ngoái 30 tuổi, nhưng khác với đa số những người phụ nữ khác, vợ tôi quá ham mê dục vọng và rất mãnh liệt trong chuyện ấy. Trong khi đó, tôi lại là người không quá ham muốn, nên cuộc sống vợ chồng của chúng tôi vô cùng mệt mỏi.

Từ ngày yêu nhau, cô ấy đã chủ động làm "chuyện ấy" với tôi, ngay cả khi tôi không hứng thú, cô ấy vẫn đòi hỏi. Vì yêu, cũng không muốn để cô ấy buồn nên tôi lại chiều cô ấy.

Rồi đến khi hai đứa cưới nhau cũng vậy, cô ấy cũng luôn thể hiện là người ham muốn chuyện ấy nhiều hơn tôi và luôn chủ động gợi ý, hoặc tìm cách để thỏa mãn. Lâu dần, bản lĩnh thằng đàn ông trong tôi chết dần, vì vợ luôn là người chủ động.

Thi thoảng mệt mỏi, không muốn quan hệ, vợ lại giận dỗi, nói tôi có bồ nên không hứng thú với cô ấy. Rồi nói tôi chê cô ấy sinh con rồi xấu xí, nên không ham muốn chuyện vợ chồng. Càng giải thích, cô ấy càng nói nhiều hơn".

Cái gì quá cũng không tốt

Theo một số nghiên cứu khoa học đã chứng minh, phụ nữ trong độ tuổi từ 27-45 có nhu cầu tình dục cao nhất, và dường như càng qua độ tuổi sinh đẻ, họ càng ham muốn chuyện ấy nhiều hơn nữa bởi vì lúc này họ mới cảm nhận được sự sexy và yêu cơ thể mình hơn bao giờ hết.

Phụ nữ trong độ tuổi từ 27-45 có nhu cầu tình dục cao nhất. Ảnh minh họa

Theo bác sĩ - chuyên gia tư vấn Phạm Thị Vui, Trung tâm tư vấn sức khỏe, sức khỏe sinh sản, sức khỏe nhi khoa Hiếu Thảo, bình thường các cặp vợ chồng tuần gần gũi 3 lần có thể được gọi là điều độ. Có người ngày nào cũng có nhu cầu, thậm chí 2-3 lần một ngày. 

Những phụ nữ có ham muốn tình dục quá cao có thể do họ đã đầy đủ về vật chất, thoải mái tinh thần, ăn nhiều những thức ăn có tác dụng kích thích ham muốn tình dục nên nhu cầu thỏa mãn tăng cao. Tuy nhiên, đối với những phụ nữ ham muốn một cách quá mức như triệu chứng ở nam giới gọi là cuồng dâm thì cần phải có sự can thiệp của bác sĩ chuyên khoa. Người mắc bệnh này có ham muốn tình dục rất mãnh liệt, khi giao hợp, khoái cảm lên đến tột đỉnh nhưng không bao giờ thỏa mãn. Nhiều người cho rằng như thế là có sức khỏe tốt mà không biết mình đang mắc một căn bệnh có tên khoa học là Aphrodisia.

Theo các bác sĩ, một số điều cần tránh khi gần gũi với phụ nữ nhiều ham muốn:

- Cả hai người khi chưa kích thích đầy đủ về chất lượng cũng như thời lượng một cách hữu hiệu đã vội vã quan hệ sẽ gây giảm hưng phấn, kém thú vị.

- Người nam không nắm được những phần nhạy cảm trên thân thể phụ nữ nên không thể dẫn họ tới cực khoái. Chuyện này thường xảy ra ở những cặp vợ chồng hay e ngại, không dám thổ lộ với nhau về cảm giác của mình. "Yêu" không đơn giản là cái chúng ta biết, nó là cái chúng ta phải học.

- Học sự thích thú từ những phần nhạy cảm trên thân thể, học những ham muốn đặc biệt của bạn tình. Sự lo âu cũng có thể làm cho kỹ thuật chăn gối kém hiệu quả.

- Những giáo huấn của gia đình hoặc tôn giáo đôi khi làm người phụ nữ tìm cách tránh né hoặc can ngăn động tác kích thích tình dục hiệu quả.

Tình dục cũng giống như mọi sinh hoạt khác trong đời sống, cũng cần điều độ thì mới giữ được bền lâu và có lợi cho sức khỏe. Để hạn chế ham muốn tình dục quá độ là việc có thể, nhưng không dễ, đòi hỏi phải kiên trì, cần sự nỗ lực của đối tượng cả về nhận thức và quyết tâm. Cần phối kết hợp nhiều biện pháp từ chủ động đến thụ động, xây dựng môi trường sống lành mạnh và trị liệu theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.