Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc khởi động “Hành trình 25 năm vì phụ nữ Việt"

"Hành trình 25 năm vì phụ nữ Việt" của Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ đi dọc chiều dài đất nước, hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ cho các chị em.

Năm 2021 là mốc quan trọng đánh dấu chặng đường 25 năm thành lập và phát triển của hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc. Xuyên suốt quá trình hoạt động, Thu Cúc không ngừng khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ của mình thông qua việc cải tiến chất lượng dịch vụ, nâng cao tay nghề của đội ngũ bác sĩ, chuyên môn của kỹ thuật viên và hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao. Bên cạnh đó, đơn vị luôn nỗ lực mang đến những giá trị thiết thực, hướng tới hạnh phúc của phụ nữ Việt thông qua các hoạt động cộng đồng.

1-1622521622.png

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc khởi động chuyến xe "25 năm vì phụ nữ Việt"

Trên tinh thần ấy, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc cũng đã chính thức khởi động chuyến xe "hành trình 25 năm vì phụ nữ Việt"Khởi hành từ Hà Nội, chuyến xe của Thu Cúc sẽ thực hiện hành trình kéo dài từ Bắc vào Nam, đi qua nhiều tỉnh thành, mang theo sứ mệnh truyền cảm hứng hoàn thiện bản thân, tạo ra những thay đổi tích cực trong cuộc sống để phụ nữ ngày càng hạnh phúc.

2-1622522000.png

Chuyến xe mang theo nhiều cơ hội “đổi đời” cho khách hàng

Tại mỗi điểm dừng chân trên dải đất hình chữ S, chuyến xe sẽ mang đến nhiều hoạt động có ý nghĩa đến với chị em như trò chuyện với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, tư vấn bởi các bác sĩ đến từ Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc, giao lưu cùng đương kim hoa hậu Việt Nam Đỗ Hà, trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp và cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 25 tỷ đồng.

3-1622522206.png
Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà sẽ đồng hành cùng chuyến xe hành trình “25 năm vì phụ nữ Việt”

Với sứ mệnh mang hạnh phúc đến với hàng triệu phụ nữ Việt, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc luôn nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ, duy trì đội ngũ bác sĩ với tay nghề, chuyên môn cao; đầu tư hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao trải dài cả nước. Cùng với chuyến xe “hành trình 25 năm vì phụ nữ Việt”, Thu Cúc mong muốn có nhiều hơn nữa phụ nữ khắp các tỉnh thành được tiếp cận với các dịch vụ làm đẹp chất lượng cao để tự tin hơn, sống ý nghĩa hơn.

Box: Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc
Website: https://thammythucuc.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/
Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999