Bị chỉ trích đi thu âm giữa mùa dịch, Erik chính thức lên tiếng và xin lỗi

Mới đây, Erik đã chính thức lên tiếng xác nhận việc anh có mặt tại một studio để thu âm ca khúc nhưng không phải dự án cá nhân.

Thông tin một nam ca sĩ nổi tiếng cùng ê-kíp lén lút đến studio ở Quận 1 (TP.HCM) để thu âm, bất chấp việc TP.HCM đang thực hiện quy định giãn cách khiến dư luận xôn xao. Một số tài khoản mạng xã hội đăng tải bài viết chỉ trích nam ca sĩ này và cho rằng anh thiếu ý thức vì cộng đồng. Dù bài đăng không chỉ đích danh, hình ảnh chụp không rõ mặt nhưng không ít người réo tên Erik.

Erik chính thức lên tiếng và giải thích về tin đồn lén lút đi thu âm giữa mùa dịch, bất chấp Chỉ thị 16 - Ảnh 1.

Những hình ảnh, thông tin gây xôn xao dư luận hai ngày qua. (Ảnh chụp màn hình)

Trước áp lực dư luận, mới đây, Erik đã chính thức lên tiếng giải thích về sự việc trên và gửi lời xin lỗi tới khán giả. Nam ca sĩ chia sẻ: "Vào lúc 13h ngày 1/9/2021, Erik có nhận được lịch trình đi thu âm và ghi hình ca khúc chống dịch "Hoan hô chiến sỹ tuyến đầu" được chiếu trên kênh VTV3 tại Studio ở quận 1. Dự án cộng đồng có sự tham gia của các nghệ sĩ trong chương trình và Erik là nghệ sĩ đầu tiên có lịch thu".

Phía Erik khẳng định, không có chuyện anh cùng ê-kíp lén đi thu âm như nhiều người đồn đoán. Nam ca sĩ cho hay, buổi thu âm hôm đó được đơn vị sản xuất chương trình sắp xếp và thực hiện đúng các quy tắc phòng chống dịch trước khi thu âm như: nhân viên y tế xuống tận nơi xét nghiệm và đưa kết quả âm tính, đo thân nhiệt, khử khuẩn…

Erik chính thức lên tiếng và giải thích về tin đồn lén lút đi thu âm giữa mùa dịch, bất chấp Chỉ thị 16 - Ảnh 2.

Erik gửi lời xin lỗi tới công chúng về những thông tin không hay những ngày qua. (Ảnh: FBNV)

Nhắc tới thông tin Erik cùng ê-kíp bị lực lượng chức năng đến tận studio để xử lý về việc không tuân thủ quy tắc phòng chống dịch, nam ca sĩ giải thích: "Sau khi buổi quay hình diễn ra, các cán bộ công an tới kiểm tra, ê-kíp sản xuất đã sai khi không in công văn ra giấy mà chỉ lưu bản scan trong điện thoại, cũng chưa gửi thông báo tới phường nên cả ê-kíp nhận được yêu cầu dừng buổi quay hình và ra về. Khi nào bổ sung đủ công văn giấy mới được tiếp tục. Mới đây, ê-kíp sản xuất đã bổ sung công văn của VTV về việc tổ chức sản xuất cho địa phương. Thay mặt ê-kíp sản xuất, Erik rất xin lỗi vì sai sót này".

Một lần nữa, giọng ca "Chạm đáy nỗi đau" gửi lời xin lỗi tới lực lượng chức năng người dân xung quanh nơi xảy ra sự việc và khán giả: "Erik rất hiểu và biết tình hình nhạy cảm hiện nay. Erik nhận lời thực hiện dự án này trong mùa dịch bởi đây là một dự án cộng đồng. Erik rất vinh dự nếu được góp chút sức nhỏ của mình để mang đến những điều tích cực cho cộng đồng trong thời điểm căng thẳng này.

Erik mong quý vị khán giả có thể cảm thông. Erik rất xin lỗi mọi người, đặc biệt là các cán bộ công an và những cư dân xung quanh vì đã làm phiền mọi người trong mùa dịch. Một lần nữa, Erik mong khán giả và các bạn fans của mình sẽ không lo lắng nữa nhé!"