Bị đổ oan vì thường xuyên đi trễ, Hari Won ấm ức kể tội Trấn Thành

Bản thân Hari Won là một người rất khó chịu nếu người khác đi trễ nhưng chính ông xã Trấn Thành lại phạm lỗi đó.

Trấn Thành và Hari Won được mệnh danh là "cặp đôi vàng" của showbiz Việt. Từ khi về chung một nhà, bộ đôi thường xuyên đi du lịch, luôn dành cho nhau những cử chỉ tình cảm khi xuất hiện trước công chúng. Cuộc sống hôn nhân của họ cũng rất màu sắc khi cả hai luôn cập nhật những trạng thái tích cực, hài hước và thậm chí không ngại "dìm hàng" nhau kể cả là đang trên sóng truyền hình.

Trong chương trình "Chị em chúng mình", Hari Won cho rằng những người từng sinh sống ở nước ngoài sẽ có thói quen đúng giờ giấc. Bản thân cô cũng là một người rất khó chịu nếu người khác đi trễ nhưng chính ông xã Trấn Thành lại phạm lỗi đó. “Anh Thành lúc nào cũng ‘xà quần, xà quần’, mà tức ở đây là người ta cứ mặc định chắc là do Hari Won nên Trấn Thành mới đi trễ”. Nỗi ấm ức của Hari Won khiến cho tất cả các chị em rất bất ngờ nhưng cũng không thể nhịn cười.

Ngược lại với Hari Won, Diễm My 9X ghét nhất ở người yêu đó là thói quen quá đúng giờ "vì mình phải chuẩn bị, makep, thay mấy chục bộ đồ khiến bạn ấy chờ lâu, khó chịu, nhiều khi ảnh hưởng cả buổi tối luôn”. Được biết, bạn trai nữ diễn viên "Tình yêu và tham vọng" là doanh nhân Việt kiều sống tại Australia. Anh luôn xuất hiện bên cạnh Diễm My trong mỗi sự kiện giải trí hoặc các chuyến du lịch.

Khi nhắc về một kỷ niệm đáng nhớ nhất với người thương yêu, Diễm My nghĩ ngay tới mẹ. Cô tâm sự rằng trước kia mẹ thường may đồ cho mình, nhưng thời mới nổi tiếng lại nhận được nhiều lời chê về phong cách ăn mặc. Nữ diễn viên vô tình trút hết lên mẹ, trách mẹ may đồ lỗi mốt làm mẹ rất buồn. Sau đó người đẹp 9X chọn cách mua sắm đồ bên ngoài để phù hợp hơn với hình ảnh bản thân.

Thời gian qua đi, mẹ càng ngày càng yếu không thể may đồ cho Diễm My nữa. Món quà cuối cùng mẹ tặng cho con gái cưng là chiếc đầm màu xanh do mẹ chọn mua. Diễm My rất hối hận vì sự vô tâm của mình, cô thường mặc chiếc đầm xanh đó trong những dịp quan trọng để nhớ rằng mẹ vẫn luôn bên cạnh, yêu thương mình.

Bên cạnh những chia sẻ về cuộc sống, công việc và tình yêu, Diễm My 9X cũng có những kỷ niệm đáng nhớ với hội chị em Lan Ngọc, Hương Giang.

Màn thử thách đọ độ biểu cảm, thần thái giữa 4 chị em: NSND Lê Khanh, Diễm My 9x, Lan Ngọc và Hương Giang mang đến bầu không khí vui nhộn.
Khi Hari Won – Thúy Ngân yêu cầu biểu cảm “Công chúa”, Lan Ngọc lập tức “bật công tắc bánh bèo” khi tự nhận: “Em nè!” khiến các chị em cũng ‘té ghế’.  
Chưa dừng lại ở đó, mọi người đặt ra thử thách “chị đại” Lê Khanh hãy thử một lần “cưa sừng làm nghé”, bắt chước điệu bộ của Lan Ngọc.

Sau màn trình diễn, mặc dù Lê Khanh chưa thể “dẹo” như đàn em nhưng Hari Won nhận nhượng: “Vì thương chị nên em cho chị điểm đó!”.  
Tới biểu cảm “Lần đầu gặp crush”, các nữ nghệ sĩ đã khiến khán giả có một phen cười ngất. Diễm My 9x và NSND Lê Khanh tỏ rõ sự ngượng ngùng, e thẹn. Trong khi đó, Lan Ngọc lại không ngại khoe sự quyến rũ, thu hút sự chú ý của crush. Còn Hương Giang lập tức “giơ móng vuốt” với hàm ý: “Anh phải là của em!”