Bị nam đồng nghiệp bỏ thuốc mê rồi làm “chuyện ấy”, chàng trai rơi vào tình trạng hoảng loạn

Đi công tác xa, chẳng may bị nam đồng nghiệp bỏ thuốc mê rồi làm “chuyện nhạy cảm", chàng trai rơi vào hoảng loạn.

BS. Trần Văn Kiên - Khoa Nam học và Y học giới tính, bệnh viện Đại học Y Hà Nội - cho biết: Chàng trai 30 tuổi đến bệnh viện để khám trong trạng thái tinh thần hoảng loạn, sắc mặt đầy lo lắng và liên tục muốn các bác sĩ khám kiểm tra để xác định xem bản thân có mắc bệnh xã hội (bệnh lây truyền qua quan hệ tình dục) hay không.

Khi nhận thấy biểu hiện kỳ lạ của chàng trai, các bác sĩ đã nhẹ nhàng hỏi lý do vì sao anh lại muốn khám kiểm tra các bệnh xã hội. Sau khi tinh thần ổn định, anh này mới tiết lộ: “Tôi bị đồng nghiệp bỏ thuốc mê và hiếp dâm cách đây 3 tháng trước. Từ đó đến nay, tôi luôn sống trong nỗi ám ảnh, sợ hãi. Đêm ngủ lúc nào tôi cũng có cảm giác có người đàn ông đang chạm vào cơ thể mình nên thường xuyên mất ngủ. Thậm chí, mỗi lần ngồi gần đàn ông là tôi lại thấy nổi da gà…”

Nam thanh niên sống trong sợ hãi sau khi bị nam đồng nghiệp hiếp dâm. Ảnh minh hoạ

Nam thanh niên kể lại, đã đi công tác xa cùng 1 người bạn đồng nghiệp đến gặp đối tác kinh doanh. Sau khi hoàn thành công việc cũng là lúc trời đã gần tối, không kịp bắt xe để quay trở về nên hai anh bàn nhau thuê một phòng tại khách sạn gần đó để nghỉ qua đêm.

Sau khi tắm rửa sạch sẽ xong, anh đi vào phòng ngủ, uống 1 cốc nước suối đặt trên bàn. Uống xong cốc nước, anh cảm thấy buồn ngủ, đầu lâng lâng, nửa tỉnh nửa mơ, chân tay bủn rủn, không thể cử động tự chủ, cảm giác như bị bóng đè, có người đụng chạm vào thân thể mình. Sau một hồi thì anh thiếp đi và không biết gì.

Tới sáng, chàng trai bừng tỉnh thì nhận thấy bản thân đang "trần như nhộng" nằm trên giường. Xung quanh miệng, 2 bên ngực và bộ phận sinh dục bị đau rát khó chịu. Vội vàng lấy chiếc điện thoại thì nhận được tin nhắn từ người bạn đồng nghiệp của mình với lời nhắn: “Tớ rất xin lỗi về việc đêm qua, thật sự tớ không thể kiểm soát nổi bản thân”. Lúc này, chàng trai mới nhận ra mình vừa bị nam đồng nghiệp hiếp dâm.

Sau khi nghe chàng trai trình bày nguyên nhân đến bệnh viện để khám, các bác sĩ ở Khoa Nam học, bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã khám và cho bệnh nhân làm các xét nghiệm nhằm tầm soát các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Qua thăm khám, các bác sĩ không phát hiện dấu hiệu bất thường gì ở cơ quan sinh dục. May mắn, toàn bộ kết quả xét nghiệm trả về của chàng trai đều âm tính với các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Từ câu chuyện của chàng trai trên, BS. Kiên khuyến cáo: Hiếp dâm đồng giới không chỉ làm tăng nguy cơ lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục mà còn ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý của người bị hiếp dâm.

Vì vậy, các "quý ông" đừng để nỗi lo lắng, sợ hãi, kỳ thị hay ngại ngùng về việc bị quan hệ đồng giới mà không đến bệnh viện để khám. Phái mạnh nên mạnh dạn chia sẻ với các chuyên gia Nam học và Y học Giới tính để được khám kỹ càng và tư vấn cặn kẽ về các vấn đề tình dục, giới tính nhằm phát hiện sớm, kịp thời điều trị bệnh và nâng cao chất lượng của cuộc sống.