Bí quyết cực đơn giản để trở thành người phụ nữ hấp dẫn, chị em thử ngay kẻo muộn

Nét quyến rũ nhất của phụ nữ không chỉ nằm ở dung mạo, mà còn ở tri thức, cách hành xử, thấu hiểu đạo lý.

Không có một định nghĩa cụ thể nào về người phụ nữ hấp dẫn. Mỗi người sở một vẻ đẹp và phong cách riêng. Do đó, phụ nữ hấp dẫn là tổng hòa từ cách cư xử, đi đứng, ăn mặc, cách suy nghĩ và thể hiện suy nghĩ… Người xinh đẹp chưa chắc đã quyến rũ, nhưng người sở hữu nét quyến rũ nội tại thì không cần quá xinh đẹp cũng có thể khiến đàn ông say mê. 

Sống thực tế

Với giọng nói nhẹ nhàng, phụ nữ luôn khiến người khác phải nể trọng. Ảnh minh họa

Ai trong chúng ta cũng có quyền mơ về những điều lãng mạn vì đó là đốm than hồng khiến cho tình yêu được thắp lửa. Tuy nhiên, chìa khoá cho một mối quan hệ lâu dài lại là sự cân bằng giữa lãng mạn và thực tế – đó cũng là điều làm nên nghệ thuật quyến rũ của người phụ nữ. 

Sự thực tế khiến cho đối phương thấy rằng bạn là người có suy nghĩ và hiểu về cuộc sống của chính mình. Ở bên cạnh người phụ nữ biết dung hoà giữa sự lãng mạn và thực tế khiến người đàn ông cảm thấy yên bình và dễ chịu, thay vì cảm giác như phải chăm sóc đứa trẻ hay mộng mơ và đòi hỏi những điều vô lý.

Giọng nói nhẹ nhàng, không vội vàng

Hãy chú ý đến giọng nói khi trò chuyện với người khác. Đàn ông thừa nhận rằng họ cũng bị hấp dẫn bởi giọng nói của phụ nữ. Nói không quá dài, tập nhả giọng nhẹ nhàng, từ tốn nhưng cũng tự tin, đầy đủ thông tin. Bạn luôn bí ẩn và khiến người khác phải nể trọng.

Cách ăn uống

Phụ nữ nông cạn không bao giờ hấp dẫn trong mắt đàn ông. Ảnh minh họa

Nhiều người cho rằng ăn uống là một chuyện nhỏ và không thường được để ý nhưng nó lại tiết lộ khá nhiều về phong cách sống của cả hai. Đơn giản, một cô gái ăn uống không quan tâm đến xung quanh, chỉ chăm chăm ăn thứ mình thích và thường tạo tiếng động khi nhai chắc chắn sẽ khiến cánh đàn ông phải “chạy dài”. Ngược lại, một cô gái thanh lịch, ăn uống duyên dáng, biết nhìn trước ngó sau và nhất là có sự am hiểu về thức ăn luôn là hình mẫu quyến rũ trong mắt phái mạnh.

Nếu chúng ta có thể chú ý hơn đến cách ăn uống của bản thân cũng như của người ấy, chúng ta sẽ dễ chủ động thay đổi để dần hòa hợp sở thích và phong cách sống của cả hai.

Luôn để ý và cẩn trọng tới hành xử của mình

Nét quyến rũ nhất của phụ nữ không chỉ nằm ở dung mạo, mà còn ở tri thức, cách hành xử, thấu hiểu đạo lý. Phụ nữ nông cạn không bao giờ hấp dẫn trong mắt đàn ông. Vì vậy, hãy không ngừng học hỏi, không ngừng hoàn thiện.

Quan tâm một cách đúng đắn

Dù bạn có yêu người ấy đến chừng nào thì sự quan tâm cũng cần có chừng mực và đúng lúc. Ảnh minh họa

Biết cách quan tâm, lúc buông lúc kéo, chính là nghệ thuật quyến rũ mà không phải ai cũng biết. Đôi khi, bạn nên dành thời gian cho bản thân nhiều hơn và để cho người ấy biết rằng bạn cũng có thế giới bận rộn của riêng mình, cũng có những mối quan tâm khác. Khi ấy, vị thế sẽ đảo ngược. Hãy để người đàn ông phải quan tâm đến bạn nhiều hơn nếu muốn trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của bạn.

Thân thể khỏe mạnh

Vóc dáng của phụ nữ là trời cho, nhưng rèn luyện để cơ thể săn chắc, khỏe mạnh mới là cách giúp phụ nữ hấp dẫn nhất. Thay vì bỏ ăn, hãy tập luyện và ăn uống điều độ. Phụ nữ hoàn toàn có thể chọn lựa giữa đẹp vài năm hay đẹp nhiều năm sau đó...