Bí quyết giữ chồng cực đỉnh của "hot mom hàng hiệu" khiến hội chị em bất ngờ

Nhiều chị em vẫn thường lo lắng khi chồng ở xa tình cảm sẽ bị phai nhạt. Bỏ túi bí quyết này của "hot mom hàng hiệu" chị em sẽ không còn lo lắng về chuyện xa mặt cách lòng nữa.

Người ta thường nói "xa mặt cách lòng", chính vì thế mà chiều chị em luôn lo lắng khi chồng ở xa thì tình cảm sẽ bị phai nhạt. Những mối hoài nghi có chồng ngoại tình khi ở xa thì 100% chị em đều sợ. Dường như hiểu được tâm tư các chị em, mới đây "hot girl 8X" Meo Meo đã có những tiết lộ về bí quyết giữ hôn nhân hạnh phúc với chồng trẻ khiến hội chị em bất ngờ.

Sau 2 năm tái hôn, cuộc sống hôn nhân đầy ngọt ngào lãng mạn giữa Meo Meo với chồng trẻ Việt kiều vẫn luôn thu hút sự quan tâm chú ý của vô số người.

Theo đó, vài tháng nay, Meo Meo và người chồng thứ 2 đã phải xa nhau vì dịch Covid. Meo Meo ở lại Việt Nam, còn chồng cô ở Canada. Cả 2 vẫn thường xuyên trò chuyện với nhau, qua tin nhắn mà Meo Meo chia sẻ trên trang cá nhân mỗi ngày thì có vẻ như tình cảm giữa cô với ông xã rất nồng nàn cháy bỏng. Cô đặt tên chồng trong tin nhắn là Paw, còn anh chàng gọi Meo Meo bằng nickname "Yêu", đủ khiến bao người ghen tị vì quá đỗi ngọt ngào.

Những ngày gần đây, Meo Meo khoe vừa ghé thăm Hà Nội, còn ở Canada thì ông xã cô đang dự party trên du thuyền cùng bạn bè. Giữa một dàn hot girl diện bikini nóng bỏng, chồng Meo Meo nổi bật phong độ vô cùng. Tuy nhiên, điều khiến dân tình chú ý chính là chia sẻ vô tư của hot mom 8X, công khai quan điểm của mình khi biết chồng đi chơi. Đó là không ghen, không hờn dỗi trách móc, và ngược lại Meo Meo rất ủng hộ chồng tận hưởng những thú vui trong cuộc sống.

Cặp đôi thoải mái chia sẻ cho nhau các hình ảnh, video ghi lại hoạt động thường ngày, cho thấy dù ở xa nhau nhưng mối quan hệ của cả 2 vẫn rất bền chặt. Meo Meo rất tin tưởng ông xã, và Paw cũng không ngại update mọi việc làm của mình cho bà xã biết. Thậm chí, những lúc Meo Meo đi chơi khuya nhậu say với hội chị em bạn dì, quên không trả lời tin nhắn, Paw cũng rất kiên nhẫn chờ đợi, nhắn tin hỏi han vợ liên tục khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Hot mom Meo Meo hạnh phúc bên chồng trẻ kém cô 1 tuổi.

Được biết, Meo Meo (Lê Như Thùy, sinh năm 1987) nổi tiếng nhờ xuất thân tiểu thư con nhà đại gia giàu có Sài thành, cô đã chơi hàng hiệu khá mạnh tay từ cách đây hơn chục năm, dẫn đầu nhiều xu hướng thời trang khiến giới trẻ phát sốt.