Bí quyết giữ dáng của nữ diễn viên khiến Johnny Trí Nguyễn yêu suốt 9 năm

Sau 9 năm sống chung lặng lẽ bên Johnny Trí Nguyễn, người đẹp Nhung Kate đã có kế hoạch trở lại đóng phim Hollywood.

Lặng lẽ nhiều năm trời bên Johnny Trí Nguyễn

Mặc dù không phải ngôi sao hạng A trong showbiz Việt nhưng Nhung Kate (Dương Hồng Nhung) được nhiều người biết đến khi xuất hiện trong những bộ phim như “Bà nội không thích ăn pizza”, “Bí mật tam giác vàng”, “Đoạt Hồn”...

Nữ diễn viên Nhung Kate cũng đã từng xuất hiện với vai diễn bạn gái của Phong Bụi-Johnny Trí Nguyễn trong bộ phim “Bụi đời chợ lớn” sản xuất năm 2013. Cũng nhờ vai diễn này nữ diễn viên sinh năm 1989 quen với Johnny Trí Nguyễn.

Giải trí - Bí quyết giữ dáng của nữ diễn viên khiến Johnny Trí Nguyễn yêu suốt 9 năm

Johnny Trí Nguyễn và Nhung Kate đã gắn bó với nhau nhiều năm.

Là bạn gái của nam diễn viên, đạo diễn tài năng Johnny Trí Nguyễn, nhưng Nhung Kate muốn hướng cho mình đi theo con đường là một nghệ sĩ đa năng, làm việc trong nhiều lĩnh vực.

Cô và Johnny Trí Nguyễn đã gắn bó với nhau suốt 9 năm qua, bất chấp khoảng cách 15 tuổi. Nữ diễn viên cho hay, cô và bạn trai đồng điệu về tâm hồn, suy nghĩ và có chung nhiều sở thích như thú chơi xe, võ thuật.

Giải trí - Bí quyết giữ dáng của nữ diễn viên khiến Johnny Trí Nguyễn yêu suốt 9 năm (Hình 2).

Nữ diễn viên Nhung Kate gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ theo một cách riêng.

“Đánh đấm” để giữ dáng

Người đẹp gốc Hải Phòng cao 1m62 với hình thể cân đối gọn gàng. Tuy nhiên để duy trì vóc dáng gợi cảm nữ diễn viên chăm chỉ rèn luyện thể thao. Bên cạnh việc tập gym, cô còn đặc biệt tập nặng với các bài võ. Nhung Kate chia sẻ: "Mỗi ngày đều đặn tập võ 2 tiếng, từ thứ 2 tới thứ 6, nghỉ thứ 7, Chủ nhật".

Giải trí - Bí quyết giữ dáng của nữ diễn viên khiến Johnny Trí Nguyễn yêu suốt 9 năm (Hình 3).

Phương pháp này không chỉ giúp tiêu hao được lượng lớn calo mà còn hỗ trợ cô trong việc thực hiện các cảnh quay hành động. Bên cạnh rèn luyện thể dục cô cũng quan tâm đến chế độ dinh dưỡng.

Người đẹp từng đăng tải trên trang cá nhân về việc ăn chay. Cô bày tỏ: "Đã 3 tuần ăn chay, thực đơn 2 bữa chính chỉ có đậu phụ và các loại rau, bữa sáng ăn trái cây, sữa chua, hạt,... Hiếm hoi rơi vào tình huống ăn mặn thì vẫn ăn bình thường". Kết hợp điều này với việc rèn luyện giúp Nhung Kate cảm thấy khỏe mạnh, cơ thể nhẹ nhàng, thần sắc tốt hơn.

Cố gắng tìm màu sắc riêng

Bước vào nghiệp diễn từ năm 2009, thử sức qua nhiều vai diễn nhưng Nhung Kate vẫn chưa gây ấn tượng mạnh đối với khán giả. Ngoài diễn xuất, Nhung Kate còn tham gia làm MC và người mẫu ảnh để trau dồi kiến thức cũng như kiếm thêm thu nhập.

Mặc dù chưa có bộ phim nào thật sự ấn tượng "để đời" nhưng Nhung Kate đã "ẵm" khá nhiều giải thưởng ở các hội diễn toàn quốc. Năm 2009, Nhung đoạt giải nhất cuộc thi "Vietnam Super Star Contest 2009". Và năm 2010, cô tham gia và giành giải nhất cuộc thi “Diễn viên trẻ triển vọng Việt Nam”. Sau đó cô quyết định “Nam tiến” lập nghiệp.

Giải trí - Bí quyết giữ dáng của nữ diễn viên khiến Johnny Trí Nguyễn yêu suốt 9 năm (Hình 4).

Nhan sắc bạn gái Johnny Trí Nguyễn.

Sau nhiều năm vất vả theo đuổi con đường nghệ thuật, nữ diễn viên trẻ nhận được tia sáng mới khi nhận lời mời tham gia phim bom tấn cùng các ngôi sao hàng đầu Hollywood.

"Nhung sẽ tham gia vào dự án Starz's The Continental, phần tiền truyện loạt phim "John Wick" của Keanu Reeves. The Continental sẽ được giới thiệu như một loạt phim truyền hình về sự kiện đặc biệt kéo dài 3 đêm, do Lionsgate Television sản xuất", nữ diễn viên Nhung Kate vừa chia sẻ thông tin cô sẽ xuất ngoại đóng phim.

Theo trang Deadline (Mỹ), Nhung Kate sẽ diễn xuất cùng Hubert Point-Du Jour, Jessica Allain, Mishel Prada và Ben Robson trong The Continental. Nhân vật của cô tên là Yến, một người Việt Nam sống tại thành phố New York năm 1975. Với nội dung chính xoay quanh “khách sạn sát thủ” bí ẩn, bộ phim hứa hẹn mở rộng "vũ trụ điện ảnh" John Wick.

Giải trí - Bí quyết giữ dáng của nữ diễn viên khiến Johnny Trí Nguyễn yêu suốt 9 năm (Hình 5).

Nhung Kate (thứ 2 từ trái sang) cùng dàn diễn viên phim "The Continental"

Cùng xuất ngoại với nữ diễn viên lần này có Johnny Trí Nguyễn, anh sẽ hỗ trợ Nhung Kate trong suốt quá trình thảo luận với nhà sản xuất. Tháng 11/2021, Nhung Kate cùng bạn trai sẽ sang Budapest (Hungary) để bắt đầu quay "The Continental".

Trước cơ hội diễn xuất ở Hollywood, Nhung Kate cho biết cô không đặt ra áp lực cho bản thân mà quyết tâm "chơi với mọi thứ". Để chuẩn bị cho vai diễn, cô tập võ đều đặn hằng ngày, học tiếng Anh và nghiên cứu nhân vật.

Giải trí - Bí quyết giữ dáng của nữ diễn viên khiến Johnny Trí Nguyễn yêu suốt 9 năm (Hình 6).

Nữ diễn viên Nhung Kate được đánh giá là người sẽ kế nhiệm "đả nữ" màn ảnh Việt trong tương lai.

Hành trình để Nhung Kate nhận được vai diễn trong The Continental bắt đầu từ 3 năm trước. Cô từng suýt được chọn vào một dự án phim do đạo diễn nổi tiếng Oliver Stone sản xuất. Nhưng đáng tiếc, dự án này không thể thực hiện. Sau đó, Nhung Kate vẫn giữ liên lạc với người quản lý đã giới thiệu cô với dự án.

"Người quản lý rất nhiệt tình, lúc nào cũng thúc đẩy tôi phát triển bản thân. Sau 3 năm, đến cách đây 2-3 tháng, cô ấy gửi cho tôi một tin nhắn nói rằng ê-kip phim The Continental, tiền truyện của phim "John Wick", hứng thú với hồ sơ của tôi và những video tôi thực hiện để giới thiệu bản thân.

Sau vài ngày, tôi thực hiện phần "audition" (bài thi tuyển chọn) của mình. Một tuần sau đó, tôi nhận được thông tin họ muốn chọn tôi cho vai diễn đó. Tôi chuẩn bị một số thủ tục và vừa hoàn tất", Nhung Kate nói.

Sau khi nhận lời xuất ngoại đóng phim, cái tên Nhung Kate thu hút sự chú ý của công chúng. Có thời điểm người đẹp dẫn đầu top tìm kiếm trên Google tại Việt Nam chứng tỏ mức độ quan tâm không nhỏ.

Trúc Chi (t/h) - Người Đưa Tin