Bích Phương với màn "dao kéo" thành công nhất nhì Vbiz: Từ cô nàng đen nhẻm đến nhan sắc vạn người mê

Khoảng vài năm đổ lại đây, Bích Phương đã có cú lột xác ngoạn mục về ngoại hình, gương mặt đã trở nên thanh thoát, sống mũi cao, đôi mắt to rõ mí khiến nhiều người ngắm nhìn ngẩn ngơ.

Bích Phương là một trong những nữ ca sĩ đang được quan tâm và yêu thích nhất nhì showbiz Việt với hàng loạt các bản hit như "Bùa yêu", "Đi đu đưa đi", "Một cú lừa"... Ngoài việc thành công với các bản hit, ai cũng phải thừa nhận Bích Phương đã "lột xác", nhan sắc mỗi ngày lại một thăng hạng thấy rõ.

Khi mới bước chân vào con đường ca hát cùng chương trình Vietnam Idol 2010, Bích Phương sở hữu ngoại hình khá tròn trịa, nước da ngăm đen, phong cách không quá nổi bật, thậm chí kiểu trang điểm còn khiến cô già hơn tuổi.

Trước đây, Bích Phương sở hữu gương mặt to, cằm vuông và bè, sống mũi thấp khác xa hiện tại.
Chưa kể Bích Phương còn thường xuyên mắc lỗi trang điểm mặt già hơn hẳn, hay trắng bệch như thế này...

Sau nhiều năm hoạt động, Bích Phương đã có sự thay đổi đáng kể về vẻ bề ngoài. Đáng chú ý nhất là vào năm 2018, nữ ca sĩ đã làm khán giả không khỏi xôn xao với màn lột xác thần kỳ nhờ giảm cân. 

Cô xuất hiện rạng rỡ, xinh đẹp với vóc dáng mình hạc xương mai, đường cong nuột nà. Không chỉ thế, gương mặt của cô cũng thanh thoát hơn hẳn, sống mũi cao, cằm gọn và mắt to rõ mí. Tuy nhiên, trước nhiều đồn đoán từ khán giả, giọng cả "Bùa yêu" chưa từng lên tiếng về việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Bắt đầu từ năm 2012, giọng ca "Bùa yêu" xinh đẹp rạng rỡ hơn hẳn. Cô nàng nổi bật với nước da trắng sáng, khuôn mặt cũng thon gọn, nhẹ nhàng và ăn hình hơn trước rất nhiều.
Không thể phủ nhận nhan sắc của Bích Phương của hiện tại ngày càng xinh đẹp.

Sau nhiều năm giữ im lặng về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, xuất hiện trong một talkshow mới đây, Bích Phương lần đầu lên tiếng thừa nhận việc sửa mũi và cằm. 

"Lúc đấy em mới sửa mũi thật và mặt em mới bị sưng nhưng mà mình soi gương mình thấy nó bình thường rồi mình mới dám họp báo chứ. Tự nhiên vào hình thì nó lại dài ngoẵng ra... Thì cũng xin được nhận luôn, trên cái mặt này là một cái mũi giả và một cái cằm giả", Bích Phương chia sẻ. 

Sau nhiều năm "giấu kín", mới đây Bích Phương lần đầu thừa nhận đã "dao kéo" cằm và mũi.

Việc Bích Phương thừa nhận dao kéo thu hút sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Bên cạnh lời khen ngợi cho nhan sắc mặn mà, người hâm mộ cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ là một trong những quyết định đúng đắn trong sự nghiệp của nữ ca sĩ. 

Mỗi lần xuất hiện, cô đều gây bất ngờ với lối ăn mặc, trang điểm thời thượng. 

Ngoài "dao kéo", nỗ lực giảm cân cũng chính là một những lý do giúp Bích Phương có được vẻ ngoài hoàn thiện như hiện tại.
Một số hình ảnh khác của Bích Phương hậu thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ.