Biệt dược trong sách đỏ chữa khỏi mọi đau đớn của bệnh xương khớp

Từ Nam chí Bắc, bài thuốc bí truyền chữa khỏi mọi đau đớn từ bệnh xương khớp của lương y Lý Thị Bích Huệ đã đem lại niềm vui cho vô số bệnh nhân. Như một trong những ngọn cờ đầu của nghề thuốc gia truyền , lương y Huệ tiếp tục hành trình khuất phục căn bệnh xương khớp bằng việc bảo tồn những loại “biệt dược” quý hiếm, có trong sách đỏ.

Lương y Huệ cho biết, để có một bài thuốc đặc trị bệnh xương khớp đúng theo bí quyết gia truyền rất kỳ công. “Kỳ công ở chỗ bài thuốc này được hợp thành từ trên 50 vị thuốc quý. Khó khăn hơn, các vị thuốc này chỉ mọc trong rừng sâu. Những vị thuốc này sau khi lấy về được đem phơi khô bảo quản một cách cẩn thận tránh ẩm mốc. Khi có người cắt thuốc, tôi mới lấy ra để phân chia từng vị một, tạo thành một thang thuốc. Ngày thường, nhất định không được tùy ý tháo ra xem vì sẽ mất dược tính. Do đó, chỉ việc bảo quản thôi đã rất kỳ công”, lương y Huệ nhấn mạnh.

Theo lương y Huệ , đa số các vị thuốc trong bài thuốc của bà đều được lấy từ nhiều loại cây cổ thụ. Những loại cây này được gọi theo tiếng bản địa như: cây dào ghím, dào pèng, địa úi,kèng pẹ, hà pẹ… chúng đều là dạng thân gỗ, cây cao lớn. Để lấy được những vị thuốc này, người thầy thuốc phải leo trèo rất vất vả, thậm chí đối mặt với nguy hiểm. Đổi lại, các vị thuốc này giúp bà hình thành bài thuốc bí truyền trị dứt điểm các bệnh về xương khớp như: viêm khớp, sưng tấy khớp, thoái hóa, gai cột sống, thoát vị đĩa đệm,bệnh gút…

Lương y Huệ nhấn mạnh việc chữa trị các bệnh nói trên bằng bài thuốc Nam này cũng phải kỳ công bởi không có tác dụng nhanh như Tây y. Tuy nhiên, nếu chữa khỏi, bệnh sẽ không tái phát. Bà cho biết: “Dùng thuốc này sẽ không có tác dụng phụ và phải kiên trì. Ít nhất cũng phải một tuần mới có tác dụng. Với những người bị nhẹ thì uống thuốc và chữa trị trong vòng 1 tháng là khỏi. Những người bệnh nặng thì phải dùng thuốc tới vài tháng thì mới chữa khỏi dứt điểm được. Tôi cũng có 2 cách chữa. Nếu bệnh nhẹ, chỉ cần dùng thuốc uống là được. Nhưng với những người bị nặng nên dùng thêm thuốc đắp thuốc,thuốc xoa bóp, thuốc tắm thì thuốc mới ngấm nhanh và bệnh tình mới chóng khỏi”.

Hơn 30 năm làm trong nghề, lương y Huệ đã chữa trị thành công cho hàng ngàn ca mắc bệnh xương khớp. Hàng nghìn bệnh nhân được nhờ đôi bàn tay, tấm lòng y đức của lương y Huệ mà chữa khỏi bệnh. Chẳng những là căn bệnh xương khớp mà còn vô số các bệnh “khó chữa” khác như tiểu đường, gan,thận,tiền liệt tuyến , tất cả đều được lương y Huệ chữa khỏi.

Để giúp cho bạn đọc hiểu rõ hơn về lương y Huệ và bài thuốc trị xương khớp, báo xin thông tin số điện thoại để tiện liên lạc: 0938.208.815