Bình Thuận: Tài xế dùng xe ô tô truy sát làm một người chết đã đầu thú

13h ngày 12/5, Phạm Văn Nam, 43 tuổi, tài xế xe ô tô đâm chết người đã đến trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Thuận để đầu thú.

An ninh - Hình sự - Bình Thuận: Tài xế dùng xe ô tô truy sát làm một người chết đã đầu thú

Clip ô tô điên chạy lòng vòng rồi tông chết người ở Tp.Phan Thiết.

Phạm Văn Nam được khẳng định là người đã điều khiển xe ô tô tông anh Hà Xuân H., 43 tuổi, trú khu phố 3, phường Đức Thắng, Tp.Phan Thiết tử vong vào rạng sáng 12/5.

Quá trình làm việc với cơ quan công an, Nam khai nhận vào tối 11/5, Nam đi cùng nhóm bạn 3 người đến một quán nhậu ở phường Phú Thủy, Tp.Phan Thiết.

Đến 0h15 ngày 12/5, sau khi nhậu xong nhóm trên xe ô tô này tiếp tục đến khu vực bờ kè Phạm Văn Đồng để ăn khuya. Khi đến đường Phạm Văn Đồng thì xe ô tô của nhóm suýt xảy ra va chạm giao thông với xe máy đi phía trước. Thấy không xảy ra tai nạn nên nhóm này đi tiếp.

Khi đến quán Thuận Phát nằm trên đường Phạm Văn Đồng, phường Bình Hưng, Tp.Phan Thiết, nhóm này vừa xuống xe thì bị nhóm đi xe máy đuổi đánh, dùng ly, xô đựng đá đánh tới tấp vào nhóm của Nam.

An ninh - Hình sự - Bình Thuận: Tài xế dùng xe ô tô truy sát làm một người chết đã đầu thú (Hình 2).

Nhóm người đánh nhau được camera an ninh ghi lại (Ảnh: Đắc Phú).

Vì bị đánh dẫn đến bực tức nên Nam lên xe ô tô điều khiển nhiều vòng đâm vào nhóm đi xe máy. Hậu quả làm anh Hà Xuân H. tử vong tại chỗ.

Sau khi vụ việc xảy ra, nhóm của Nam điều khiển xe về Tp.Hồ Chí Minh. Đến 8h30 cùng ngày, Nam liên lạc với công an cho biết sẽ sớm ra trình diện.

An ninh - Hình sự - Bình Thuận: Tài xế dùng xe ô tô truy sát làm một người chết đã đầu thú (Hình 3).

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.

Trao đổi với PV, một số người dân ở đây khi chứng kiến sự việc cho biết, vào khoảng thời gian trên, trong lúc một người đàn ông trung niên đi qua đường thì có xảy ra mâu thuẫn với một nhóm đi trên xe ô tô màu trắng biển số Tp.Hồ Chí Minh.

Trong quá trình hai bên nói chuyện xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, một số người đi cùng người đàn ông trung niên đã đuổi theo và đánh nhóm người đi trên xe ô tô. Tức giận do bị đánh nên một người đi trong nhóm lên xe ô tô chạy vòng đi vòng lại nhiều lần khu vực trước một quán nhậu và cố tình đâm xe vào nạn nhân.

Hậu quả, một người đàn ông bị xe ô tô tông tử vong tại chỗ. Ngay sau đó, chiếc xe ô tô rời khỏi hiện trường với tốc độ rất cao và nhóm người cũng bỏ đi. Nạn nhân sau đó được khẳng định là anh Hà Xuân H., SN 1979, trú phường Đức Thắng, Tp.Phan Thiết.

Hiện, vụ việc đang được các ngành chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.