Bộ 3 "siêu hài" Mạc Văn Khoa - Võ Đăng Khoa - Quốc Khánh rủ nhau hái dừa, lội bùn bắt cá

Lưu luyến Bến Tre chưa muốn rời, các nghệ sĩ "Ẩm thực kỳ thú" Mạc Văn Khoa, Võ Đăng Khoa, Quốc Khánh tiếp tục trải nghiệm văn hóa và ẩm thực nơi đây với những món ăn vô cùng độc đáo.

Cũng như tập trước, bộ 3 làng hài tiếp tục tìm hiểu đặc sản Bến Tre với rất nhiều loại dừa khác nhau. Thử thách đưa ra cho họ là tìm thấy 5 loại dừa trong vườn. Ở trò chơi này, hai chàng MC Mạc Văn Khoa – Quốc Khánh bắt cặp với mong muốn cho Võ Đăng Khoa phải thua cuộc. Tuy nhiên, cả hai anh chàng đều không có nhiều kiến thức về dừa, cộng thêm tính lười biếng không chịu tìm kiếm nên cứ bắt gặp quả dừa nào trong vườn, họ cũng “gói mang về”.

Mạc Văn Khoa và Quốc Khánh đồng hành cùng chàng diễn viên hài điển trai Võ Đăng Khoa. Vừa mới gặp mặt, Võ Văn Khoa đã bộc bạch ngay nỗi ấm ức của mình.

Khi kiểm tra lại thành quả, hóa ra Mạc Văn Khoa và Quốc Khánh đã bày chiêu trò ăn gian trắng trợn khi nhặt cả dừa khô, dừa mọc mầm, thậm chí là quả dừa không lành lặn. Rất không may cho đội MC vì người địa phương chỉ tính tất cả số đó đều là dừa xiêm xanh. Như vậy, Mạc Văn Khoa và Quốc Khánh đã thua thê thảm trước Võ Đăng Khoa. Hai anh chàng phải chịu phạt, nướng bánh phồng cho Võ Đăng Khoa thưởng thức. Nhưng độ “lươn lẹo” của hai MC vẫn không dừng ở đó khi họ nướng bánh thì ít mà ăn thử thì nhiều.

Không phục ở trò chơi này, cả ba chàng trai lại tham gia vào thử thách “Quyền anh dừa”. Tỉ thí võ thuật gay cấn, thậm chí dùng cả thủ đoạn, Mạc Văn Khoa và Quốc Khánh vẫn thay nhau té xuống nước.

Đến miền Tây, ba chàng trai còn được trải nghiệm lội bùn bắt cá. Đây là một trong những hoạt động được mọi người rất yêu thích.

Với nguyên liệu tươi sống tự bắt, họ sẽ làm món cá bống kho sả dừa.Bên cạnh đó, các nghệ sĩ còn được người dân hướng dẫn thêm món gỏi tai heo củ hũ dừa và gà hấp củ hũ dừa.

Để phần nấu ăn thêm “kịch tính”, Võ Đăng Khoa đề nghị cả ba sẽ hát dân ca ba miền. Không chỉ là “rapper bất đắc dĩ” ở tập trước, tại đây Quốc Khánh sẽ trổ tài ca hát khiến tất cả mọi người đều bất ngờ.

 "Ẩm thực kỳ thú" tập 37 phát sóng lúc 15h00 Chủ Nhật ngày 27/9 trên kênh VTV3.