"Bồ nhí" của Cường Đô La bị nói mồm giống mẹ kém xinh, Đàm Thu Trang đáp đầy khiêu khích

Trên Instagram cá nhân, Đàm Thu Trang vừa khoe loạt ảnh đẹp bên con gái Suchin kèm dòng chú thích ngọt ngào: "Người bạn đồng hành của mẹ". Trong ảnh, cựu người mẫu đang đi chơi cùng con gái cưng, 2 mẹ con còn hôn môi nhau cực kỳ tình cảm.

Đàm Thu Trang khoe ảnh hôn môi con gái tình cảm.

Thế nhưng dưới phần bình luận, một tài khoản mạng xã hội đã để lại nhận xét: "Cái mồm xấu nhất lại truyền cho con". Trước ý kiến này, Đàm Thu Trang đáp trả ngắn gọn nhưng đầy khiêu khích: "Thì sao nè". Nhiều người sau đó đã vào bình luận, thay vợ Cường Đô La phê phán sự vô duyên, khiếm nhã của cư dân mạng kia.

Ngoài ra, một khán giả khác cũng bình luận dưới ảnh 2 mẹ con Đàm Thu Trang hôn môi nhau: "Em thích 2 mẹ con lắm. Nhưng mà sao mỗi lần hôn bé cứ phải hôn môi vậy ạ? Dù biết yêu bé nhiều nhưng tốt nhất đừng hôn môi hay mặt khi bé chưa quá lớn ạ".

Bình luận khiếm nhã về con gái Cường Đô La và cách đáp trả của Đàm Thu Trang.

Suchin là "trái ngọt" của cuộc hôn nhân giữa "đại gia phố núi" Cường Đô La và cựu người mẫu Đàm Thu Trang. Trên mạng xã hội, Đàm Thu Trang từng nhiều lần gọi con gái là "bồ nhí", "tiểu tam" vì chiếm hết sự quan tâm của chồng dành cho mình.

Tuy nhiên, vì hay được bố mẹ đăng ảnh lên mạng xã hội nên con gái Cường Đô La không ít lần nhận phải những bình luận kém duyên. Có lần, một người còn so sánh Suchin với Lisa - con gái Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. "Không đẹp bằng Lisa", người này viết. Đàm Thu Trang lập tức đáp lại: "Chúc con chị sẽ có duyên hơn chị". Màn đáp trả của người đẹp xứ Lạng nhận được sự đồng tình từ nhiều người, đặc biệt là những ai đã có con.

Con gái Cường Đô La không ít lần nhận bình luận tiêu cực từ người dùng mạng xã hội.

Không riêng gì nhà Cường Đô La, nhiều sao Việt cũng từng "nổi đoá" khi con cưng bị chê bai ngoại hình. Hồi tháng 5/2021, chính Hồ Ngọc Hà từng phải lên tiếng về con trai út Leon: "Có mấy comment chê cháu xấu, giống người này người kia, chắc mẹ cháu có gì giống họ. Thương và cũng cảm ơn họ. Vì anh hai Subeo ngày xưa cũng bị biết bao nhiêu người chê xấu giờ lại khen và yêu anh hai. Đúng là ghét và thương nó gần nhau và thay đổi được. Nhưng duyên và không duyên là trọn đời trong tính cách".

Hồ Ngọc Hà từng lên tiếng khi Leon bị nhận xét khiếm nhã về ngoại hình.

Vợ Mạc Văn Khoa cũng từng bức xúc khi con gái mới 4 tháng tuổi đã bị nói da đen, tóc ít, nhưng bố mẹ lại thích khoe con để "câu like". Thảo Vy gay gắt đáp: "Con nít tóc ít có ảnh hưởng hay hao hụt kinh tế tới nhà ai đâu mà sao mấy má vô soi con tôi hoài vậy? Rảnh ghê... Con của em, em quay chụp kệ em, chứ em có quay con chị đâu. Em câu like làm chi chị. Em đâu bán hàng đa cấp đâu. Chị làm ơn nói gì nhớ uốn lưỡi hộ em chị nha. Còn chị muốn cà khịa em xin mời inbox ạ. Chỗ em up con cho gia đình, bạn bè em xem. Chị không thích thì có thể 'next' nhé".

Vợ Mạc Văn Khoa đáp trả gay gắt những bình luận chê con cưng của mình.

Con gái Thủy Tiên - Công Vinh cũng từng nhận lời bình luận xúc phạm về vẻ bề ngoài dù chưa từng lộ mặt trước công chúng. Khi ấy, nữ ca sĩ bức xúc đáp: "Bố mẹ không dạy bạn sống phải biết tôn trọng nguời khác và tự trọng nhân cách bản thân à?".

Con gái cựu mẫu Trang Trần cũng từng bị nhận xét: "Bố đẹp mẹ xinh mà con trông bình thường". Để bảo vệ con, Trang Trần đã viết 1 bài đáp trả lời bình luận vô duyên nọ, đồng thời gửi gắm đến cả cộng đồng Facebook: "Con em, em cũng mong nó bình thường như thế này là hạnh phúc lắm. Các anh chị đã đẻ chưa, để nghe em nói mà thấm. Sinh ra một đứa trẻ lành lặn hình hài, phát triển tốt đã là hồng ân may mắn của phước tổ tiên để lại cho nên đừng đặt quá nhiều kỳ vọng và ép con theo".

Trang Trần không ngại phản hồi những bình luận chê bai con gái.

Võ Hạ Trâm cũng từng bày tỏ nỗi xót xa khi con gái lai Ấn phải hứng chịu sự "săm soi" của dư luận: "Đôi khi mẹ cũng chút chạnh lòng khi có những bình luận khiếm nhã, đôi chút cay nghiệt dành cho Moon. Có lẽ mẹ đã bớt mạnh mẽ hay vì mẹ yêu con quá rồi trở nên nhạy cảm hơn với những gì liên quan đến con?

Mẹ luôn hiểu tính chất nghề nghiệp mình sẽ có người yêu người ghét và hầu như mẹ để ngoài tai hay mặc kệ những bình luận không hay về mình. Nhưng sao với con, mẹ lại không đủ bản lĩnh để phớt lờ những điều tiêu cực đó con nhỉ? Mẹ tự hỏi những người kia chắc cũng có con và cũng yêu con mình, thì tại sao lại dành những điều cay nghiệt cho con của những người mẹ khác. Và con trẻ có tội tình gì để người lớn phải buông ra những lời lẽ như thế?".

Con gái của Võ Hạ Trâm và chồng lai Ấn cũng từng không tránh khỏi những lời chê bai ngoại hình.