Cà Mau: Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trên cây

Cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của người đàn ông được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ.

Ngày 12/5, thông tin từ UBND thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau, người dân trên địa bàn vừa phát hiện xác chết treo cổ đang trong thời kỳ phân hủy.

ca-mau-phat-hien-xac-chet-dang-phan-huy-treo-co-tren-cay-1652342713.jpg
Hiện trường vụ việc 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 1/5, người dân đi chặt cây mắm tại khu vực kênh Làng Cá thuộc thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau tá hỏa khi phát hiện thi thể tử vong trong tư thế treo cổ trên cây.

Thi thể trên của người đàn ông có độ tuổi từ 45 đến 55 tuổi, cao khoảng 1m70, người ở trần, tóc đen, đầu hói, mặc quần jean xám dài; xác chết đang trong thời kỳ phân hủy, gương mặt không nhận dạng được.

Vụ việc sau đó được trình báo đến cơ quan chức năng địa phương. Ngay lập tức, lực lượng làm nhiệm vụ đã có mặt để bảo vệ hiện trường và thu thập thông tin phục vụ công tác điều tra.

Qua xác minh ban đầu, nạn nhân được xác định là ông L.V.T., SN 1983, ngụ thị trấn Cái Đôi Vàm. Sau khi khám nghiệm tử thi, công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.