Cả một đời ân oán tập 71: Rơi nước mắt nghe Thủy khẳng định mình vẫn là con của Diệu

Mới đây, nhà sản xuất "cả một đời ân oán" vừa hé lộ những tình tiết mới nhất sau khi Dung (Hồng Diễm) nhận ra con gái ruột là Thủy (Lương Thanh) hiện tại.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/08/21/video-1038130864.mp4[/presscloud]

Cả một đời ân oán hiện tại đã phát sóng đến tập 70 và chỉ còn 2 tập nữa sẽ kết thúc. Càng về cuối, câu chuyện phim càng kịch tính, bởi Diệu (Lan Phương) đã bị tống giam, Dung (Hồng Diễm) đã nhận ra Thủy (Lương Thanh) là con gái thất lạc 20 năm.

Tập tập 71, tuy đứng trước mặt mình là người mẹ ruột sau bao năm xa cách, nhưng Thủy vừa khóc vừa khẳng định: "Cháu rất tiếc cho con gái của cô, nhưng cháu không phải là Nguyên An. Cháu là Thủy con của mẹ Diệu. Cháu biết mẹ cháu đã gây ra rất nhiều lỗi lầm không thể tha thứ được, nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì đấy vẫn là mẹ của cháu".

Mặc dù hận Dung vì đã cướp mất Phong (Hồng Đăng) nhưng đối với Thủy, Diệu luôn yêu thương và mong tất cả những điều tốt đẹp nhất cho người con mình nuôi dưỡng. 

Mặc cho bố Phong nói ra sự thật việc mẹ Diệu bắt cóc mình là để trả thù, Thủy không ngần ngại nhắn nhủ với bố đừng phủ nhận những gì đã từng có, dù không coi mình là con gái cũng như không cần ở bên cạnh mẹ Diệu cũng được.

Trong một diễn biến khác, Tú (Thùy Anh) bị chủ nhà đuổi khỏi phòng trọ. Đứng buồn bã ngồi cạnh giường bệnh của Đăng (Mạnh Trường), hy vọng chỉ cần anh tỉnh lại thôi dù cô phải đánh đổi tất cả. Bên ngoài, Hòa (Thiện Tùng) đã nghe hết những lời tâm sự của Dung. 

Tập 71 Cả một đời ân oán sẽ phát sóng vào 21h50 tối nay (22/8) trên kênh VTV3.

H.T