Ca sĩ Dương Huệ ra mắt MV Tết “Đoản Xuân Ca”

Dương Huệ chọn thời điểm ra mắt MV “Đoản Xuân Ca” cận kề khoảnh khắc đón năm mới Nhâm Dần 2022 cùng lời chúc mừng năm mới đến với khán giả.

Dương Huệ sinh năm 1992, tốt nghiệp trường Sư phạm nghệ thuật Trung ương. Cô được khán giả biết đến khi tham gia chương trình “Solo cùng Bolero 2018”, “Ban nhạc quyền năng 2019”.

Nhận được sự động viên giúp đỡ của nhiều đàn anh, đàn chị trong nghề Dương Huệ tích cực cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng, mang màu sắc riêng biệt.

Nhân dịp năm mới 2022, Dương Huệ giới thiệu tới khán giả MV “Đoản Xuân Ca” - một sáng tác rất quen thuộc của Nhạc Sĩ Thanh Sơn. Một ca khúc vui nhộn, gần gũi và dễ thương đã được thể hiện qua những giọng hát của bao thế hệ mỗi khi Xuân về.

ca-si-duong-hue-ra-mat-mv-tet-doan-xuan-ca-6-1643356796.jpg
Ca sĩ Dương Huệ chúc Tết khán giả qua âm nhạc.

Về lý do lựa chọn ca khúc “Đoản Xuân Ca” để quay MV Tết dành tặng khán giả thay vì một ca khúc khác. Dương Huệ cho hay, “Đoản Xuân Ca của nhạc sĩ Thanh Sơn được với tiết tấu nhanh, giai điệu rộn ràng và sôi động. Bởi vậy khi nghe ca khúc này khán giả sẽ có cùng tâm trạng háo hức và xốn xang để đón chào mùa Xuân mới nồng nhiệt, tươi vui.

Dương Huệ mong góp một phần nhỏ bé tiếng hát của mình để xoa dịu phần nào những lo toan, vất vả, muộn phiền và mất mát trong những tháng ngày qua vì dịch bệnh.

“Cầu mong cho một thế giới sớm an lành và hạnh phúc. Dương Huệ thương chúc Ông bà, cô chú, anh chị em, bạn bè, khán thính giả khắp nơi cùng gia quyến một năm Nhâm Dần an khang thịnh vượng và dồi dào sức khoẻ”, nữ ca sĩ nói.

ca-si-duong-hue-ra-mat-mv-tet-doan-xuan-ca-5-1643356847.jpg
ca-si-duong-hue-ra-mat-mv-tet-doan-xuan-ca-2-1643356847.jpg

Ca khúc “Đoản Xuân Ca” được phối lại mang màu sắc mới lạ kết hợp nhiều yếu tố sôi động với phần hoà âm của Nhạc sĩ Tùng Châu để mong có được một sản phẩm âm nhạc vừa quen thuộc gần gũi nhưng vẫn mang cá tính riêng của Dương Huệ để dành tặng khán thính giả trong dịp năm mới.

Trước đó, Dương Huệ cũng thu hút sự quan tâm của khán giả khi ra mắt Album "Dương Huệ và những tình khúc mưa" song ca cùng 3 danh ca đình đám: Ngọc Sơn, Mạnh Quỳnh, Mạnh Đình.