Ca sĩ Duy Khương “lột xác” thành nam thần sau 1 đêm “tái sinh”

Mặt lệch xấu xí, nhiều khuyết điểm và phải đối mặt với những dè bỉu của cuộc đời, của sự khắc nghiệt trong môi trường làm việc toàn “mỹ nam, mỹ nữ”, ca sĩ Phạm Duy Khương khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi dũng cảm chia sẻ về hành trình “thoát xấu” kỳ diệu của mình chỉ sau 1 đêm.

Duy Khương là thí sinh nam duy nhất may mắn nhận được tấm vé vàng phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí toàn diện từ Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc. Bước ra từ Reborn Tái sinh, Duy Khương trở nên bản lĩnh và tự tin hơn. Chàng ca sĩ trẻ cũng không ngần ngại chia sẻ hành trình “đổi đời” của mình. Hơn thế, nhiều người cũng tin rằng, sau khi lắng nghe câu chuyện của Duy Khương họ đã được truyền cảm hứng để sống tích cực, lạc quan và yêu đời hơn.

1-1622538160.jpg
Duy Khương tự ti với ngoại hình kém thu hút của mình

Ngoại hình kém ưa nhìn với mí sụp, mũi thô to, hàm lệch, thái dương lõm, má hóp… khiến Duy Khương luôn tự ti về bản thân. Cũng vì ngoại hình mà Khương gặp nhiều khó khăn trên con đường chinh phục đam mê ca hát của mình. Nhiều người đánh giá, thậm chí là chê bai thậm tệ về anh: “xấu như thế cũng đòi làm ca sĩ”, “che mặt lại mà hát”, “nhìn mặt thôi là muốn chuyển kênh”... 

2-1622538160.jpg
Duy Khương tham gia “Reborn Tái sinh” với ao ước được lột xác ngoại hình

Tất cả những lời dè bỉu, chê bai đã từng khiến Khương gục ngã. Nhưng niềm đam mê với âm nhạc, dòng máu nghệ thuật chảy trong con người luôn thôi thúc anh, khiến anh vực dậy và quyết tâm làm lại cuộc đời. Duy Khương nhận ra rằng, chỉ có cải thiện ngoại hình mới giúp anh được khán giả đón nhận. Vẻ điển trai là điều kiện đủ để mang Duy Khương đến gần hơn với công chúng.  

3-1622538160.jpg
Hội đồng ban giám khảo đều đồng ý trao cho Duy Khương tấm vé “tái sinh” nhan sắc trị giá 1 tỷ đồng

Chàng ca sĩ trẻ quyết tâm đăng ký tham dự Reborn Tái sinh để hy vọng giành được tấm vé đổi đời. Câu trả lời bản lĩnh của Khương “Nếu đẹp lên mà phải đánh mất giọng hát thì chắc chắn không chấp nhận” đã thuyết phục được MC - Diễn viên Trấn Thành, Ca sĩ Minh Hằng và diễn viên Phương Oanh. Hội đồng thẩm định đã trao cho Khương cơ hội đổi đời trị giá 1 tỷ đồng.
Sau khi đã khám sức khỏe toàn diện, thử phản ứng thuốc, thử máu, bác sĩ đã ra chỉ định phẫu thuật cho Duy Khương. Đáng chú ý ở đây có thể kể đến phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hàm. Khuyết điểm hàm lệch kéo theo khớp cắn lệch, môi khó khép được - đây được xem là công đoạn khó nhất của quá trình “tân trang”.
 

4-1622538160.jpg
Nhan sắc thay đổi rõ nét của Duy Khương sau phẫu thuật

Tỉnh dậy sau 30 ngày hồi phục, Duy Khương đã khiến cho giám khảo Minh Hằng phải ngạc nhiên bởi khí chất và thần thái rạng ngời. Những khuyết điểm trên gương mặt đã hoàn toàn biến mất, mang đến một Duy Khương khác biệt với mắt 2 mí, sống mũi cao tây, môi trái tim, hàm cân xứng hài hòa với khuôn mặt.
Sở hữu ngoại hình đậm chất thần tượng xứ Hàn, con đường theo đuổi đam mê của Duy Khương giờ đây không còn chông gai nữa. Chàng ca sĩ trẻ đã tự tin hơn, chuyên nghiệp hơn và đặc biệt là cực sáng sân khấu

5-1622538160.jpg
Sau đại phẫu, Duy Khương tự tin hơn trước và thỏa sức thể hiện đam mê ca hát của mình

Câu chuyện của Khương chính là niềm cảm hứng, là động lực cho những ai còn chần chừ, những ai còn chưa đủ can đảm để thay đổi bản thân. Vẫn biết, ngoại hình không thể quyết định việc bạn là ai, cuộc đời bạn sẽ đi về đâu nhưng với rất nhiều thí sinh khác của “Reborn Tái sinh” và với riêng Duy Khương, nhờ sở hữu ngoại hình đẹp mà con đường công danh, sự nghiệp đã tốt lên rất nhiều. Bởi thế, làm gì có ai xấu, chỉ là bạn có đủ can đảm, dám chấp nhận đánh đổi để “lột xác” hay không mà thôi.

6-1622538160.jpg
Câu chuyện của Duy Khương đã truyền cảm hứng sống tích cực đến nhiều bạn trẻ

Một ngoại hình đẹp là cầu nối để bạn đến gần hơn với mọi người, và chí ít là khiến bạn hạnh phúc hơn. Vậy nên, đừng ngại làm đẹp khi còn có thể. Hãy liên hệ hotline 19001920 để được chuyên gia Thu Cúc tư vấn chi tiết hơn.