Ca sĩ Hàn Quốc Himchan tự tử sau khi bị tuyến án về tội tấn công tình dục

Theo bài báo độc quyền từ Star News tối 14/6, Himchan – thành viên nhóm nhạc Kpop B.A.P - đã cố gắng tự sát tại nhà riêng. Hiện nam idol đã qua cơn nguy kịch và đang được điều trị tại nhà.

Mẹ của Himchan đã nhận được cuộc điện thoại từ người quen lo lắng cho sự an toàn của anh nên đã lập tức đến nhà con trai. Nguyên do nam idol đưa ra quyết định cực đoan được cho là áp lực lớn từ dư luận. Himchan tự trách bản thân vì hành vi gây tranh cãi, bị kết án tù vì tội tấn công tình dục, lái xe trong tình trạng say rượu.

3-1306-06400941-1623722360.jpg

Himchan.

Trước khi tự sát, nam nghệ sĩ đã phải hầu tòa vì cáo buộc tấn công một cô gái khoảng 20 tuổi ở khách sạn Namyang, tỉnh Gyeonggi. Vụ kiện diễn ra từ 2018 và đi đến phán quyết cuối cùng vào sáng 13/6. Himchan bị kết án 10 tháng tù giam, phải hoàn thành 40 giờ học về bạo lực tình dục.

Cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng cho biết anh bị vu cáo và sẽ tiếp tục kháng án. Trong những lần ra tòa trước đó, Himchan nhiều lần khẳng định anh và cô gái có quan hệ tình cảm nên không chuyện xâm hại tình dục.

Sau khi nhận án tù, nam nghệ sĩ đã viết tâm thư xin lỗi trên trang cá nhân.

Trong thời gian xét xử tội danh tấn công tình dục, Himchan còn vướng bê bối say rượu lái xe và gây tai nạn giao thông. Anh bị tịch thu giấy phép lái xe.

Himchan sinh năm 1990, anh đã bắt đầu sự nghiệp âm nhạc từ năm 2012 khi ra mắt trong đội hình nhóm nhạc B.A.P. Tháng 7/2019, nhóm hết hợp đồng với công ty chủ quản và chính thức tan rã.

QN (T/h)