Ca sĩ Hiền Hồ gây chú ý khi chi 13 tỷ tậu xế hộp hệt Sơn Tùng M-TP

Dù đang sở hữu xế hộp hơn 5 tỷ nhưng nữ ca sĩ trẻ Hiền Hồ vẫn quyết định mua thêm Mercedes G63 AMG đời mới màu trắng giá 13 tỷ để đón xuân.

Nữ ca sĩ Hiền Hồ gây "choáng" khi tậu siêu xe đình đám Mercedes G63 AMG. Giọng ca “Gặp nhưng không ở lại” chọn xế hộp đắt tiền với ngoại thất tông màu trắng trẻ trung, trong khi nội thất có màu đỏ đen bắt mắt.

Giải trí - Ca sĩ Hiền Hồ gây chú ý khi chi 13 tỷ tậu xế hộp hệt Sơn Tùng M-TP

Đến nhận xe, nữ ca sĩ diện trang phục trẻ trung, gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp. Ảnh: Xuân Hoàn.

Sau khi những những hình ảnh Hiền Hồ bên xế hộp “khủng” được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người trầm trồ trước sự giàu có của nữ ca sĩ ở tuổi 24.

Giải trí - Ca sĩ Hiền Hồ gây chú ý khi chi 13 tỷ tậu xế hộp hệt Sơn Tùng M-TP (Hình 2).

Chiếc xế hộp mà Hiền Hồ sở hữu có giá trị hơn 13 tỷ đồng, chưa tính phần nội thất làm thêm.

Chiếc Mercedes G63 AMG từng được Sơn Tùng M-TP tậu trước đó không lâu. Tuy nhiên điểm khác biệt của hai xế hộp của Sơn Tùng M-TP và Hiền Hồ là bệ tì tay trên xe của nữ ca sĩ được bọc da màu đen, thay vì đỏ như của nghệ sĩ đàn anh.

Người đẹp chọn xe tông màu trắng trẻ trung, phù hợp độ tuổi. Xe mang đường nét vuông vức như các dòng xe cổ điển nhưng được xử lý tinh tế không tạo cảm giác thô kệch. Nội thất xe sang trọng, có nhiều tiện nghi như da bọc cao cấp, dàn âm thanh Burmester, ghế chỉnh điện và nhớ vị trí cùng khả năng sưởi.

Dòng xe Mercedes-AMG G 63 sử dụng động cơ V8 dung tích 4 lít tăng áp kép cho công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 850Nm, hộp số tự động 9 cấp. Nhờ trái tim mạnh mẽ, xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây và đạt tốc độ tối đa lên tới 210km/h.

Giải trí - Ca sĩ Hiền Hồ gây chú ý khi chi 13 tỷ tậu xế hộp hệt Sơn Tùng M-TP (Hình 3).

Sơn Tùng MT-P cũng sở hữu chiếc xế hộp sang trọng giống Hiền Hồ.

Dòng Mercedes-AMG G63 hiện đang được rất nhiều sao Vbiz yêu thích như: Sơn Tùng M-TP, Cường Đô la, Tuấn Hưng, Ngọc Trinh, Đoàn Di Băng...

Hiền Hồ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung cùng giọng hát nội lực. Á quân Giọng hát Việt 2017 ra mắt loạt hit như “Em ngày xưa khác rồi”, “Rồi người thương cũng hoá người dưng”, … Chỉ vài năm sau khi gia nhập làng giải trí, nữ ca sĩ đã sở hữu khối tài sản "khủng" khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Giải trí - Ca sĩ Hiền Hồ gây chú ý khi chi 13 tỷ tậu xế hộp hệt Sơn Tùng M-TP (Hình 4).

Dù mới 24 tuổi nhưng Hiền Hồ luôn "sang chảnh" thể hiện ở việc cô luôn chăm chút cho hình ảnh của bản thân bằng những món đồ hiệu đắt đỏ. Không ít lần cư dân mạng phải xuýt xoa khi cô khoe bộ sưu tập túi hiệu đến từ thương hiệu tầm cỡ quốc tế như YSL, Gucci, Dior...