Ca sĩ Minh Tuyết: "Nếu tôi có sửa mặt cũng không có gì sai"

Em gái Cẩm Ly - ca sĩ Minh Tuyết đã hé lộ không gian trong ngôi nhà của cô và chồng doanh nhân tại Mỹ và lên tiếng khi bị cho rằng: "sửa riết không giống ai".
Ca sĩ Minh Tuyết là em gái út trong gia đình có 2 người chị nổi tiếng, giàu có là ca sĩ Cẩm Ly và Hà Phương. Nếu Hà Phương không còn xa lạ với nhiều người khi là phu nhân của tỷ phú Chính Chu, Cẩm Ly có cả một cơ ngơi, sự nghiệp hoành tráng tại Việt Nam khi Minh Tuyết lại có cuộc sống giàu có ngầm. Khi sang Mỹ định cư, Minh Tuyết nhanh chóng trở thành ngôi sao hạng A của thị trường hải ngoại khi liên tục được biểu diễn cũng như góp mặt trong các sản phẩm âm nhạc hoành tráng.
Năm 2000, Minh Tuyết kết hôn với chồng doanh nhân là Diệp Nghi Keith. Chồng của Minh Tuyết là doanh nhân Việt Kiều sở hữu khối tài sản triệu đô và nắm trong tay nhiều dự án bất động sản lớn. Dù vậy, Minh Tuyết cho biết chồng cô không phải là đại gia và nữ ca sĩ không giàu như các chị. Minh Tuyết cũng hiếm khi khoe cuộc sống sang chảnh của mình.
Em gái Cẩm Ly là ca sĩ có giọng ca được nhiều người yêu thích, vì thế nhiều người tò mò về cuộc sống của cô.
Ca sĩ Minh Tuyết có cuộc sống hạnh phúc, giàu sang bên chồng doanh nhân.
Căn nhà của Minh Tuyết khá rộng rãi, có cả bể bơi trong khuôn viên.
Góc bếp thường xuyên được Minh Tuyết cắm hoa để làm căn nhà đẹp hơn.
Minh Tuyết cho hay, cô cũng thi thoảng trổ tài nấu ăn những món đơn giả cho gia đình.
Mới đây, ca sĩ Minh Tuyết có đăng hình ảnh mới trên trang cá nhân và bị một người dùng mạng nhận xét bằng lời lẽ rất nặng nề như "sửa mặt riết không giống ai, đi ra đường mẹ nhìn cũng không ra".
Chia sẻ về ý kiến này, Minh Tuyết cho hay: "Tôi không sửa gì hết. Tại vì tôi biết trang điểm, làm tóc, đứng góc nào cho đẹp chứ không có sửa. Có nhiều người bình luận dễ thương, nói tôi không giống ngày xưa chuyện đó không có gì cả thời gian qua ai cũng thay đổi. Nhưng bình luận kêu tôi "đập nát" mặt, tại sao lại nói những lời lẽ như thế khiến người ta rất đau lòng".
"Nếu tôi có sửa mặt cũng không có gì sai. Sửa cho ai? Sửa cho khán giả! Nếu mọi người nhìn và nói mình đẹp thì mình đâu có sửa đâu quý vị", Minh Tuyết nói.
Ca sĩ dẫn chứng chuyện thật của một đồng nghiệp bị khán giả chê "ngoài đời xấu hơn trên hình". Người đồng nghiệp ấy bị chê xấu và cần phẫu thuật thẩm mỹ nhưng khi sửa xong lại bị chê "sửa ghê quá". Minh Tuyết mong mọi người đừng làm tổn thương người khác dù có phải nghệ sĩ hay không.
“Nghệ sĩ có sửa cũng vì khán giả của mình, vì người đối diện và những người mong muốn mình đẹp. Việc sửa nhan sắc rất đau đớn chứ không dễ chịu, đơn giản đâu. Cho nên đừng dùng lời lẽ đối với người ta như vậy. Với một người quen sửa nhiều quá, chúng ta có thể tế nhị nói rằng "bạn đẹp rồi" để người ta bớt lại chứ đừng dùng lời lẽ nặng nề. Hôm nay tôi chia sẻ vì đây là trường hợp nhiều anh chị em nghệ sĩ gặp phải", Minh Tuyết cho biết.