Ca sĩ Thủy Tiên đã làm việc với ngân hàng để công khai sao kê

Đúng như lời hẹn trước đó, hôm nay (15/9), Thủy Tiên đã lên tiếng về chuyện sao kê khoản tiền từ thiện.

Tối ngày 15/9, trên Fanpage có hơn 10 triệu lượt người theo dõi của mình, Thủy Tiên đã đăng tải bài viết nói về vấn đề công khai sao kê số tiền từng kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung năm 2020.

Nguyên văn bài viết: “Kính thưa MTQ (mạnh thường quân) đã ủng hộ vào tài khoản của Tiên cho việc cứu trợ miền Trung đợt rồi.

Như đã hứa sau ngày 15/9 Tiên sẽ sao kê thêm 1 bản chi tiết ngoài bản sao kê số tổng ngân hàng xác nhận Tiên đã post vào ngày 24/11/2020 năm ngoái và vẫn còn ghim tin trên đầu trang Fanpage.

Tiên đã làm việc và ngân hàng hẹn mình ngày 17/9/2021 ra lấy sao kê.

Vì vậy vào ngày 17/9/2021 lúc 14h mời mọi người cùng theo dõi livestream tại ngân hàng sao kê cùng Tiên để mọi người chuyển tiền cùng nắm thông tin trực tiếp về số tiền mà quỹ có được là bao nhiêu. Buổi livestream trực tiếp tại ngân hàng VCB (Vietcombank) sẽ gồm có luật sư, báo chí, làm bên thứ 3 chứng kiến sự việc và công khai toàn bộ cho MTQ cả nước cùng theo dõi.

Tiên sẽ sao kê từ trước khi kêu gọi 5 ngày, và sau khi công bố kết thúc chuyến từ thiện 3 tháng, để xem số tổng vẫn là số tiền như Tiên công bố hay không hay là 320 tỷ, 700 tỷ như đồn đoán.

Ngoài ra Tiên chỉ sử dụng duy nhất 1 số tài khoản ngân hàng VCB 0181003469746 để kêu gọi cho chuyến từ thiện miền Trung, không hề có số thứ 2, 3 nào khác như các thông tin bịa đặt. Nếu ai có bằng chứng nào gửi vào số tài khoản khác của Tiên ngoài số tài khoản nêu trên cho đợt từ thiện miền Trung vui lòng gửi lên đây hoặc ngày mai cùng Tiên ra ngân hàng VCB Nam Sài Gòn đối chứng trước tất cả mọi người”.

Văn hoá - Ca sĩ Thủy Tiên đã làm việc với ngân hàng để công khai sao kê

Thủy Tiên nói về vấn đề sao kê số tiền kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung năm 2020.

Chỉ sau 1 giờ đăng tải bài viết này đã nhanh thu hút được hơn 200 nghìn lượt like và hơn 78 nghìn bình luận. Với việc chốt thời gian địa điểm rõ ràng về việc sao kê, dân mạng đang mong chờ những diễn biến hấp dẫn của "trận chiến sao kê" lần này giữa vợ chồng Thủy Tiên với nữ CEO Đại Nam.

Trước đó, cũng giống như nhiều nghệ sĩ khác từng kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung năm 2020, ca sĩ Thuỷ Tiên cũng bị dân mạng yêu cầu sao kê để chứng minh mình không ăn chặn từ thiện.