Ca sỹ Du Thiên ra mắt sản phẩm âm nhạc nhân dịp sinh nhật và kỷ niệm 11 năm ca hát

Chiều ngày 19/6/2022, tại phòng trà Trixie, Hà Nội. Ca sĩ Du Thiên đã tổ chức buổi họp Fan đúng để công bố sản phẩm âm nhạc mới và kỷ niệm 11 năm hoạt động nghệ thuật của mình.

Sự kiên này được tổ chức đúng vào dịp sinh nhật lần thứ 37 của nam ca sỹ, đồng thời ra mắt sản phẩm âm nhạc mới “Nếu gọi nhau là anh em”. Đây là dự án âm nhạc mới nối tiếp sau thành công của MV “Anh em cây khế” làm khuynh đảo cộng đồng mạng trong thời gian qua. Và cũng là dự án âm nhạc mà Du Thiên hợp tác cùng Tiktoker Đạt Villa.

Mặc dù thời tiết Hà Nội đang ở cao điểm nắng nóng nhưng đã có hàng trăm Fan hâm mộ ở khắp mọi nơi đến từ rất sớm để tham gia giao lưu, gặp gỡ và chúc mừng cho thần tượng của mình.

Cũng tại sự kiện, hàng loạt tên tuổi đình đám, khách mời đặc biệt đã có mặt: như Danh hài Hiệp Gà, Ca sĩ Minh Vương M4U, Ca sĩ Lã Phong Lâm, Tiktoker Đạt Villa cùng các ca sĩ Vương Bảo Nam, Đường Tấn Phong, Dj Marina Konkova, Phùng Tuấn Phong, Lê Trung Hoàng, và một số các Hot Tiktoker …để góp mặt chúc mừng sự nghiệp 11 năm làm nghệ thuật của nam ca sỹ.

Ca khúc “Nếu gọi nhau là anh em" với sự tham gia đặc biệt của người em kết nghĩa Tiktoker Đạt Villa đã ca ngợi tình anh em sâu sắc, dù bất kỳ hoàn cảnh khó khăn nào trong cuộc sống hãy nhớ rằng luôn có anh em kề vai sát cánh bên nhau, hỗ trợ nhau hết mình, thấu hiểu nhau và mãi có nhau. Ca khúc nổi bật với ca từ đẹp, ý nghĩa, ra mắt bản demo đúng vào ngày sinh nhật chính 22/06 của Du Thiên và chính thức ra mắt bản full vào ngày 25/06.

Cũng trong dịp này, Ca sĩ Du Thiên tiết lộ một MV mới kết hợp cùng Ca sĩ Lã Phong Lâm với ca khúc “Vết Xước”. Ca khúc nói về chính cuộc đời Ca sĩ Lã Phong Lâm và Ca sĩ DuThiên, cuộc sống bươn trải, vất vả, khó khăn trước đây và sau này thành công, tự đứng lên tạo chỗ đứng trong xã hội giờ ngồi mường tượng ngẫm nghĩ lại những gì đã qua. MV ra mắt vào cuối tháng 7 tới. Cả hai ca khúc “Nếu gọi nhau là anh em" và Ca khúc “Vết Xước” được phát hành trên Zing MP3, Youtube, TikTok,…..và trên các nền tảng mạng xã hội khác.

Tại buổi offline này, ca sỹ Du Thiên đã trải lòng với những cảm xúc đặc biệt, chân thật nhất trong 11 năm ca hát của mình: Từ bé Du Thiên đã có tuổi thơ dữ dội bởi lẽ bạn bè, anh em biết đến Thiên với một cậu bé tinh nghịch, lỳ lợm,......phong cách ăn mặc tóc tai rất nghệ sĩ nhìn rất most, đến bố mẹ Thiên rất vất vả về với những ngày tháng thơ bé của Thiên.

Thiên là người thẳng tính, bộc trực hay nói đúng hơn rất nóng tính nhưng ngược lại là người giàu cảm xúc, sống bản năng và nghĩ mình sống như nào thì mình thể hiện ra y chang như vậy. Trong suốt những năm tháng hoạt động âm nhạc, đôi lúc thấy mình bị xúc phạm, nghe những lời nói không hay về mình - Thiên cũng nín nhịn, rồi nhường nhịn mãi không được thì xù lông, đáp trả không tiết chế được cảm xúc. Thời gian sau này khi nhìn lại, thấy mình là người có tầm ảnh hưởng đến các khán giả, các fan của Thiên nên Thiên sống chậm lại, hoàn thiện bản thân hơn và tinh tế hơn”

Nói về những năm tháng khó khăn nhất của Du Thiên, anh chia sẻ “ Du Thiên còn nhớ mãi ngày mà công nghệ số, Smartphone còn chưa phát triển thì tất cả các bạn trẻ, khán giả xem các MV, idol của mình trên 2 kênh âm nhạc chính là ITV, kênh M4me.  Du Thiên đi hát cát- sê lúc đó chỉ có 400,000 vnđ và nỗ lực mãi để mua bản quyền bài hát, đầu tư MV phát trên hai kênh này cực kỳ tốn kém theo sau đó là ngân sách chạy truyền thông nữa.

 Rồi lâu dần Du Thiên tích góp một số tiền, cũng vay mượn để đầu tư bài bản, chuyên nghiệp cho sản phẩm của mình để được phát trên hai kênh âm nhạc chính đó. Giờ Thiên ngồi nghĩ lại mà rớm nước mắt và rồi mọi khó khăn cũng qua đi, Du Thiên cũng ổn định kinh tế, đặc biệt hơn xung quanh Thiên có những mối quan hệ, anh em bạn bè, khán giả, các Fan ủng hộ mình khiến mình cố gắng hơn nữa, cần bung lụa những ước mơ, đam mê mà trước giờ Thiên chưa thực hiện được. Cảm ơn các Fan, khán giả, cảm ơn anh em đã ủng hộ Du Thiên trong suốt chặng đường của Thiên. Thiên cảm ơn cuộc đời cho Thiên gặp những khó khăn, băng qua những thử thách, rèn luyện mình để có được Du Thiên trưởng thành, ý chí, bản lĩnh, mạnh mẽ như ngày hôm nay.

Sự kiện kết thúc thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của Du Thiên. Hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ nam ca sĩ trong những dự án tiếp theo.

Về ca sĩ Du Thiên:

Du Thiên là một cái tên không còn quá xa lạ đối với khán giả Việt Nam, đặc biệt là các bạn khán giả trẻ tuổi. Nhắc đến nam ca sĩ, khán giả sẽ nhớ ngay đến những ca khúc nổi đình nổi đám trên các trang nghe nhạc trực tuyến như: “Anh em cây khế”, “Muôn kiếp là anh em”, “Có ai”, “Đông về em ở đâu”, “Học cách quên em”,……..

+ Năm 2007, tai cuộc thi Tiếng hát truyền hình toàn quốc – Ca sĩ Du Thiên đạt giải khuyến khích với dòng nhạc trẻ - thể hiện ca khúc: “Đi tìm lời ru mặt trời”.

+ Năm 2009, tiếp tục thi Tiếng hát truyền hình toàn quốc với dòng nhạc thính phòng với ca khúc: “Những thành phố bên bờ biển” và Ca khúc: “Dáng đứng Việt Nam”.

+ Giải nhì Tiếng hát truyền hình tại các tỉnh phía Bắc: Nam Định, Hải Phòng, Quảng Ninh,….

Bích Đào