Các mỹ nhân Việt "đọ tài" bếp núc mùa dịch: Hoa hậu Ngọc Hân gây bất ngờ nhất

Tình dịch Covid - 19 đang diễn biến phức tạp, các sao Việt thi nhau vào bếp để thể hiện sự khéo tay của mình, các món ăn hấp dẫn chẳng kém nhà hàng.

Thời gian này, hầu hết mọi người dành trọn thời gian để ở nhà đảm bảo an toàn sức khoẻ cho mình và mọi người các nghệ sĩ, người nổi tiếng cũng không ngoại lệ. Nhân lúc rảnh rỗi, nhiều mỹ nhân còn tranh thủ trổ tài nấu nướng. Họ đã khiến fan hâm mộ bất ngờ về tài nghệ nấu nướng các món ăn đẹp mắt, giàu dinh dưỡng.

Tăng Thanh Hà nấu ăn như nhà hàng

Giải trí - Các mỹ nhân Việt 'đọ tài' bếp núc mùa dịch: Hoa hậu Ngọc Hân gây bất ngờ nhất
Giải trí - Các mỹ nhân Việt 'đọ tài' bếp núc mùa dịch: Hoa hậu Ngọc Hân gây bất ngờ nhất (Hình 2).

Tăng Thanh Hà chế biến món ăn đẹp mắt. Ảnh: fbnv.

Hà Tăng đã làm khá nhiều món ăn ngon trong những ngày nghỉ vì dịch bệnh. Ngọc nữ màn ảnh Việt đã cất công nấu những món ăn ngon tại nhà riêng. Ngọc nữ đã nấu bát hủ tiếu rau củ có nước lèo trong, ít dầu mỡ gồm nấm đùi gà và cà rốt. Hủ tiếu dai trụng mềm cho vào tô, được cô chan đầy nước lèo rau củ, thêm chút hành lá thái mỏng và rau cải cúc.

Khu vườn của gia đình người đẹp trồng nhiều loại cây, chỉ cần đi một vòng quanh vườn, Hà Tăng đã cón món canh ngon thanh mát với rau mồng tơi và rau dền Nhật. Ngoài ra người đẹp còn làm mì ramen hấp dẫn không kém nhà hàng với đầy đủ thành phần như thịt, rau, trứng lòng đào cùng cách trình bày chuẩn kiểu Nhật.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo thể hiện tay nghề đầu bếp

Giải trí - Các mỹ nhân Việt 'đọ tài' bếp núc mùa dịch: Hoa hậu Ngọc Hân gây bất ngờ nhất (Hình 3).
Giải trí - Các mỹ nhân Việt 'đọ tài' bếp núc mùa dịch: Hoa hậu Ngọc Hân gây bất ngờ nhất (Hình 4).

Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa xinh đẹp lại đảm đang, trong mùa dịch này cô thử làm món bánh trứng gà non, một món ăn vặt quen thuộc trên đường phố xứ cảng thơm và Trung Quốc. Để làm món ăn này, cô chuẩn bị bột mì, bột nở, bột baking, tinh bột sắn, trứng gà, đường, sữa đặc không đường, dầu thực vật, tinh chất vani, bột custard, bột cacao. Món bánh do cô làm khá thành công với màu vàng ươm.

MC Mai Ngọc nấu nướng như đầu bếp

Giải trí - Các mỹ nhân Việt 'đọ tài' bếp núc mùa dịch: Hoa hậu Ngọc Hân gây bất ngờ nhất (Hình 5).

Trong những ngày thực hiện cách ly toàn xã hội, Mai Ngọc cũng có nhiều thời gian để chăm sóc cho gia đình và bản thân hơn. Trên trang cá nhân của mình, nữ MC xinh đẹp thường xuyên chia sẻ những hình ảnh bầu bạn với căn bếp nhỏ.

Mới đây, MC nhà đài khoe món mì Quảng do chính mình thực hiện khiến ai nấy trầm trồ. Cô tự tin viết: “Ăn ngon khác gì mua hàng”.

MC Mai Ngọc sinh năm 1990 là một trong những hotgirl đình đám tại Hà Thành thế hệ đầu tiên. Sau khi tốt nghiệp khoa Báo ảnh của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, cô đã đầu quân cho VTV và trở thành một trong những nữ MC xinh đẹp, tài năng có tiếng của nhà đài.

Á hậu Tú Anh cùng con trai làm trổ tài nấu ăn

Giải trí - Các mỹ nhân Việt 'đọ tài' bếp núc mùa dịch: Hoa hậu Ngọc Hân gây bất ngờ nhất (Hình 6).

Dịp nghỉ dịch này lại giúp Tú Anh có cơ hội thể hiện tài năng "nữ công gia chánh" của mình. Lần này, cô nàng thể hiện món bánh mì cùng cậu con trai đáng yêu.

Người đẹp ví những chiếc bánh của mình ú nu như ông xã "tăng 7kg từ sau khi cưới". Những chiếc bánh ra lò trông thơm ngon hấp dẫn của cô được fan khen ngợi hết lời.

Hoa hậu Ngọc Hân vào bếp

Giải trí - Các mỹ nhân Việt 'đọ tài' bếp núc mùa dịch: Hoa hậu Ngọc Hân gây bất ngờ nhất (Hình 7).

Người đẹp vào bếp chuẩn bị những suất cháo gà khoai lang tím để gửi đến những người đang ở tuyến đầu chống dịch. Ngọc Hân muốn biến những ngày ở nhà trở nên ý nghĩa hơn khi là nơi cung cấp những món ăn nóng hổi, đầy đủ chất dinh dưỡng cho cán bộ y, bác sĩ đầu ngành, bệnh nhân hoặc người vô gia cư. Nàng Hậu tin rằng, những người đang ngày đêm chiến đấu với Covid-19 sẽ cảm thấy ấm lòng, được tiếp thêm năng lượng để chung tay chống dịch như chống giặc!

Bên cạnh đó Hoa hậu Ngọc Hân còn kêu gọi bạn bè, người hâm mộ hãy biến căn bếp của mỗi gia đình thành bếp ăn cung cấp những món ăn nóng hổi, đầy đủ dinh dưỡng cho cán bộ, y bác sĩ tuyến đầu, bệnh nhân và những người vô gia cư với thông điệp "Từng căn bếp nhỏ - Góp lửa yêu thương".