Các trang phục nàng có vòng 1 lớn ưa chuộng, nhưng mặc không cẩn thận là thành phô phang

CTV
Nàng có vòng 1 lớn luôn thích lựa chọn trang phục khoe ra lợi thế vóc dáng. Tuy nhiên, nàng cũng nên tiết chế trong việc chọn trang phục phô diễn thềm ngực đầy nhằm tránh phong cách trở nên kém duyên.

Sở hữu vòng 1 đầy đặn là lợi thể lớn để chị em theo đuổi gu ăn mặc sexy, gợi cảm. Tuy nhiên, ranh giới giữa mặc gợi cảm và phản cảm vốn vô cùng mong manh. Chỉ một chút thiếu tinh tế hay bất cẩn trong việc lựa chọn trang phục, nàng sẽ dễ dàng đánh mất điểm trong mắt người đối diện. Dưới đây là 4 loại trang phục được rất nhiều chị em lựa chọn để phô diễn thềm ngực đầy, nhưng đồng thời cũng là 4 “thủ phạm” tiêu biểu khiến không ít nàng rơi vào cảnh mặc kém duyên.

Trang phục cổ V khoét sâu

Thiết kế cổ V khoét sâu luôn được coi là lựa chọn đầu tiên đối với nhiều nàng sở hữu vòng 1 đầy. Kiểu cổ áo này giúp người diện phô diễn triệt để khuôn ngực tròn cùng khe ngực sâu. Nhưng nếu diện kiểu trang phục này tới nơi công cộng hoặc tới những nơi đòi hỏi phong cách ăn mặc lịch sự, chỉn chu, nàng chắc chắn sẽ bị liệt kê vào danh sách mặc phô phang.

Áo cổ V trễ sâu không phải lựa chọn an toàn cho nàng có vòng 1 lớn.

Trang phục cổ V khoét sâu làm vòng 1 nàng bị phô diễn quá đà trước mắt người nhìn.

Thiết kế cổ trễ sâu khiến phong cách nàng trở nên phản cảm.

Áo dáng quây, trễ nải

Đặc biệt hơn trang phục cổ V khoét sâu, áo dáng quây, trễ nải được rất nhiều quý cô ưu ái diện khi đi chơi, đi tiệc. Tuy nhiên, cũng chính bởi thiết kế không có quai giữ, cố định, kiểu áo này sẽ dễ dàng bị tụt, xô lệch trong khi người diện hoạt động, di chuyển. Nhất là với những nàng có khuôn ngực lớn, kiểu áo này lại càng không phải lựa chọn an toàn. Do đó, dẫu vẫn có thể chọn áo dáng quây, áo trễ nải, nàng nên cẩn thận và chú ý giữ sự chỉn chu cho trang phục trong quá trình diện.

Áo quây hướng người nhìn tập trung quá đà vào vòng 1 đầy của nàng, gây phản cảm.

Các mẫu áo quây trễ thấp sẽ càng dễ dàng khiến phong cách nàng trông kém duyên.

Nàng nên cân nhắc chọn các mẫu áo quây, áo trễ vai sao cho phù hợp với kích cỡ vòng 1.

Các mẫu che gọn được vòng 1, không quá bó sát, chật chội chính là gợi ý an toàn nhất cho nàng.

Trang phục có thiết kế cúp ngực

Thiết kế cúp ngực chính là chân ái đối với nhiều nàng có vòng 1 đầy bởi khả năng tôn lên triệt để ưu điểm vóc dáng. Tuy nhiên, cũng chính bởi vậy mà kiểu trang phục này lại rất dễ khiến người diện rơi vào cảnh mặc phản cảm. Trong đó, đặc biệt phải kể tới là những mẫu có phần cúp ngực trễ sâu, kích cỡ không phù hợp với vòng 1 của người diện. Chọn kiểu trang phục này, nàng chắc chắn sẽ nhận phải không ít cái nhìn tiêu cực.

Các items có thiết kế cúp ngực được rất nhiều nàng sở hữu vòng 1 đầy ưu ái.

Tuy nhiên kiểu áo này lại khiến diện mạo chị em trở nên có phần kém duyên dáng bởi nhấn nhá quá đà vào vòng 1.

Nhiều mẫu áo còn tạo cảm giác như vòng 1 của người diện sắp rớt ra ngoài.

Trang phục cut out giữa ngực

Trang phục với điểm nhấn là chi tiết cut out sẽ khiến phong cách nàng trông gợi cảm và quyến rũ hơn gấp bội. Đặc biệt với nàng có vòng 1 đầy, các món có khoảng hở ngay phần ngực sẽ giúp tôn lên lợi thế vóc dáng. Nhưng nàng cũng nên cẩn thận khi chọn kiểu trang phục này nhằm bảo toàn hình ảnh đẹp trong mắt người nhìn. Thiết kế cắt hở nhỏ, không quá phô trương da thịt sẽ là lựa chọn an toàn hơn cả cho nàng. Bên cạnh đó, hãy chú ý chỉ diện đồ cut out ngực trong hoàn cảnh phù hợp, chẳng hạn như khi đi tiệc, đi sự kiện,…

Nàng có vòng 1 đầy cũng nên chú ý khi chọn diện trang phục cut out phần ngực để bảo toàn phong cách.

Các mẫu khoét hở quá lớn sẽ không phải lựa chọn phù hợp giúp nàng ghi điểm.

Thiết kế khoe da thịt quá đà của kiểu áo này sẽ không thể giúp nàng chiếm được cảm tình của người nhìn.

Các cô gái có vòng 1 lớn nên chú ý chọn các mẫu với khoảng cut out nhỏ, chỉ vậy thôi cũng đủ hoàn thiện vẻ ngoài sexy, gợi cảm.