Cách phân biệt đàn ông để cưới và một gã trai tồi

Để phân biệt giữa người nào có tiềm năng trở thành chồng tương lai, và người nào chỉ là 1 gã trai tồi mà chúng ta không nên tốn thời gian và tình cảm của mình.

Ảnh: Internet

1. Chồng tương lai khiến bạn thấy rằng bạn rất tuyệt vời, còn gã đàn ông tồi tiêm vào đầu bạn rằng bạn xấu xí, bạn thua kém,…

2. Chồng tương lai luôn nói, quan tâm, dành dụm tiền cho tương lai của 2 đứa. Gã đàn ông tồi thì suốt ngày chỉ lo chơi, khi được hỏi thì bảo “Việc gì phải vội lo cho mau già hả em?”

3. Chồng tương lai biết trân trọng những gì bạn giúp đỡ, và cảm ơn bạn khi anh ấy thành công. Trong khi gã đàn ông tồi chỉ biết huênh hoang về công lao của riêng mình.

4. Chồng tương lai biết rằng bạn là người phụ nữ đẹp nhất thế giới trong mắt chàng. Gã đàn ông tồi chưa bằng lòng với bạn đâu, anh ta vẫn lả lướt với vài em khác.

5. Chồng tương lai luôn muốn cho bạn có cảm giác an toàn trong mối quan hệ. Còn bạn luôn phải nghi ngờ, kiểm tra điện thoại, facebook của gã đàn ông tồi.

6. Chồng tương lai quan trọng việc làm bạn được vui. Còn gã đàn ông tồi kia trong đầu chỉ có nghĩ tới hắn.

7. Chồng tương lai luôn sẵn sàng nghe bạn tâm sự. “Làm ơn cho anh 1 giây phút bình yên” – đó là tất cả những gì gã đàn ông tồi nói và thể hiện để cho bạn biết, tốt nhất là bạn nên im lặng.

8. Chồng tương lai thường có kế hoạch trước cho những buổi hẹn hò. Gã đàn ông tồi thì bảo “Sao em không tự nghĩ nên đi đâu đi, mà cứ phải hỏi anh!”, vấn đề ở chỗ là anh ta luôn luôn nói thế vào mỗi cuộc hẹn.

9. Chồng tương lai làm bạn ngày càng tin vào tương lai của mối quan hệ này. Đối với gã đàn ông tồi, niềm tin ấy không giảm xuống là may lắm rồi.

10. Chồng tương lai làm cho bạn hiểu là anh ấy thuộc về bạn. gã đàn ông tồi làm bạn không ngừng lo lắng “Có thực sự là như vậy không nhỉ?”

11.Với chồng tương lai, mỗi ngày bạn đều cảm thấy được yêu thương,săn sóc. Còn gã đàn ông tồi làm bạn thấy bị lăn lóc từng ngày

12.Chồng tương dù bận tới mấy cũng gọi điện, hay nhắn tin cho bạn mỗi ngày. Gã đàn ông tồi thì khéo cả tuần cũng chẳng nhận được gì.

13. Chồng tương lai thường nhắn tin để hỏi thăm bạn. Còn tin nhắn của gã đàn ông tồi thường là “Cục cưng của anh ơi, anh nhờ em chút chuyện….”.

14. Chồng tương lai quan tâm, giúp đỡ bạn trong cuộc sống. Chuyện bạn đang bị ốm có khigã đàn ông tồi cũng chẳng hay.

15. Chồng tương lai của bạn thực sự là một người tốt (được kiểm chứng bởi cách đối xử với bạn bè, người thân,…). Gã đàn ông tồi thì chỉ được vẻ bề ngoài mà thôi.

16. Chồng tương lai coi bạn là ưu tiên số 2 (sau gia đình) của anh ấy. Gã đàn ông tồi thì luôn cho bạn cảm giác mình giống như chiếc phao cứu hộ của hắn.

17. Chồng tương lai thể hiện tình cảm với bạn qua những điều nhỏ bé. Gã đàn ông tồi thể hiện tình cảm ít, quan tâm nhỏ nhỏ thì không bao giờ

18. Chồng tương lai rất mong giới thiệu bạn với gia đình, bạn bè,lại thêm khoản tư vấn giúp bạn được lòng mọi người. Còn gia đình, và bạn bè của gã đàn ông tồi, bạn chưa từng được thấy mặt.

Theo Dear.vn