Cận cảnh huấn luyện viên Park Hang-seo tiêm vaccine ngừa COVID-19

Sáng 5/4, lãnh đạo và thành viên ban huấn luyện viên của tuyển Việt Nam đã được tiêm vaccine ngừa COVID-19 để nhằm chuẩn bị sang UAE thi đấu vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 tới.

Danh sách lãnh đạo và thành viên ban huấn luyện tiêm vaccine ngày 5/4 gồm: Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo và các chuyên gia, bác sỹ, trợ lý ngôn ngữ, trợ lý huấn luyện viên.

Công tác tiêm vaccine được thực hiện tại bệnh viện 108.

Huấn luyện viên Park Hang-seo được tiêm vaccine. Trong khoảng thời gian dịch bệnh, ông từng nhiều lần phải cách ly khi di chuyển liên tục giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Chủ tịch Hội đồng Huấn luyện viên quốc gia, ông Nguyễn Sỹ Hiển tiêm vaccine. Ông sẽ là trưởng đoàn của đội tuyển Việt Nam dự vòng loại World Cup 2022 sắp tới tại UAE.

Các thành viên của tuyển Việt Nam như Lee Young Jin, Park Sung Gyun, Lê Huy Khoa, Lưu Danh Minh, Choi Ju Young, Trần Anh Tuấn, Hà Nhật Đoàn, Mai Anh Hoàng, Nguyễn Thế Anh, Ahn Su Young, Cho Sung Wan, Vũ Hồng Việt, Kim Han Yoon, Kim Huyn Tae... cũng đều sẽ được tiêm trong hôm nay.

Dự kiến đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển sang UAE ngày 31/5 sau khi tập huấn ít ngày tại Việt Nam. Mục tiêu của đoàn quân huấn luyện viên Park Hang-seo là giành tấm vé vào vòng loại cuối cùng.

Sau lãnh đạo, thành viên ban huấn luyện, các cầu thủ tuyển Việt Nam cũng sẽ được tiêm vaccine ngừa COVID-19 trong 3 ngày 8, 9 và 13/4.

Hiển Nguyễn (Vietnam+)