Cận kề ngày sinh nở, vợ chồng Đông Nhi lựa chọn điều này bảo vệ sức khỏe con gái đầu lòng

Ngày sinh con gái đầu lòng cận kề, vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng quyết định thực hiện việc lưu trữ tế bào gốc cho bé nhằm bảo vệ tiểu công chúa khỏi các rủi ro về bệnh tật có thể xảy ra trong tương lai.

Trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi đã chia sẻ cô cùng ông xã quyết định lựa chọn phương pháp lưu trữ tế bào gốc. Đây là một phương pháp không mới, thế nhưng được rất nhiều những ông bố bà mẹ ưu tiên sử dụng để có thể bảo vệ cho nhóc tì của mình khỏi những rủi ro về bệnh tật sau này.

“Chẳng biết phải nói thế nào để diễn tả lại cảm xúc lúc này, khi đã cận kề ngày được thấy bé con chào đời. Ba mẹ chỉ mong con sẽ thật hạnh phúc, thật khỏe mạnh để có thể khám phá, tận hưởng cuộc sống của mình theo cách trọn vẹn nhất.

Con biết không, điều mẹ an tâm nhất khi đón con chào đời là hành trang sức khỏe bảo vệ con đã được bố mẹ chuẩn bị đầy đủ nhất có thể. Nhân đây, Nhi cũng muốn chia sẻ một chút xíu xìu xiu về giải pháp mà Nhi và anh Thắng đã lựa chọn để bảo vệ sức khỏe cho bé. Đó chính là việc lưu trữ tế bào gốc cho trẻ.

Nhi biết đây là những thông tin còn rất mới với đại đa số mọi người, tuy nhiên, sau quá trình tìm hiểu - Nhi cảm thấy rất tin tưởng và mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích này đến với cả nhà. Để những ai đang và sắp làm cha mẹ như Nhi có thể bảo vệ các bé tốt nhất.

Đầu tiên, lý do quan trọng nhất để Nhi và anh Thắng quyết định lưu trữ tế bào gốc cho con đó là tế bào gốc sẽ hỗ trợ điều trị lên đến 80 bệnh nguy hiểm. Lần đầu tiên làm mẹ, Nhi sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình nuôi dạy bé và điều này đã giúp Nhi thật sự yên tâm.

Tiếp theo, nếu lựa chọn ngân hàng lưu trữ, mọi người nên chọn ngân hàng có hệ thống lưu trữ đa dạng trên thế giới. Và ngân hàng mà Nhi lựa chọn là Ngân hàng... - có hệ thống ngân hàng lưu trữ đặt tại nhiều quốc gia.

Điều này Nhi và anh Thắng đã nghiên cứu thông tin rất kỹ. Nói dễ hiểu là hệ thống ngân hàng càng đa dạng thì bé nhà mình sẽ được chăm sóc ở nhiều nơi có nền y học tiên tiến trên thế giới, không chỉ riêng tại Việt Nam".

Lần đầu làm bố, Ông Cao Thắng cũng như các thành viên trong gia đình đều bày tỏ niềm hạnh phúc và mong ước con gái của mình luôn có một cuộc sống bình an. "Đây cũng là câu chuyện từ chính bản thân mình mà Thắng muốn thật lòng chia sẻ đến các bậc làm cha mẹ khác, vì mỗi đứa trẻ đều xứng đáng được lớn lên khỏe mạnh, bình an. Vì đây là chủ đề còn khá mới mẻ tại Việt Nam và nhiều cha mẹ chưa có dịp hoặc thời gian để hiểu thêm về ích lợi của việc lưu trữ tế bào gốc cho con trẻ. Thắng cùng Nhi đã tìm hiểu rất kĩ và mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích đến mọi người - đặc biệt là những ai đang và sẽ chuẩn bị có con" - nam ca sĩ chia sẻ.

Theo lịch dự kiến, cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11 này, vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng sẽ đón con gái đầu lòng. Cặp đôi cũng đã chuẩn bị mọi thứ để có thể chào đón công chúa nhỏ chào đời. Em bé của cặp đôi vàng trong Vpop được rất nhiều người mong chờ.

Kể từ sau khi mang thai, Đông Nhi hạn chế nhận show để có thể đảm bảo sức khỏe tốt hơn cho nhóc tì. Nữ ca sĩ cũng chăm chỉ luyện tập các động tác yoga, thể dục nhẹ nhàng để đảm bảo sức khỏe. Cận kề ngày sinh nở, nhan sắc của Đông Nhi vẫn thực sự rạng rỡ, tươi tắn.

Ông Cao Thắng cũng luôn kề cận, ân cần chăm sóc bà xã trong suốt thời gian của thai kỳ. Không ít người đã phải ghen tị với Đông Nhi vì có người chồng chu đáo, quan tâm vợ như Ông Cao Thắng.