Cần Thơ: Xử phạt cơ sở massage có nhân viên bán dâm, kích dục cho khách

UBND TP Cần Thơ xử phạt cơ sở massage Osaka 3 (phường Cái Khế, quận Ninh Kiều) 50 triệu đồng vì nhân viên cơ sở này bị bắt quả tang đang bán dâm, kích dục cho khách.

Ngày 11/12, UBND TP.Cần Thơ cho biết, đơn vị vừa ra quyết định xử phạt Công ty TNHH TM-DV Osaka Thuật Phát (quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) do ông Nguyễn Văn Kết (32 tuổi) làm giám đốc, vì “Sử dụng hoạt động tình dục khác trong kinh doanh” và "Sử dụng lao động nhưng không giao kết hợp đồng".

Cụ thể, doanh nghiệp bị xử phạt 50 triệu đồng với hành vi “Sử dụng hoạt động tình dục khác trong kinh doanh” và 7 triệu đồng do sử dụng 7 lao động nhưng không giao kết hợp đồng theo quy định.

Trước đó, tháng 8, công an TP.Cần Thơ kiểm tra cơ sở massage Osaka 3 nằm trên đường Lý Hồng Thanh, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều thì phát hiện 1 nhân viên nữ đang thực hiện hành vi bán dâm. Nữ nhân viên và khách thừa nhận tự thỏa thuận mua bán dâm với giá 1,5 triệu đồng.

Cần Thơ xử phạt cơ sở massage có nhân viên bán dâm, kích dục cho khách. Ảnh minh họa

Ngoài ra, công an còn phát hiện 2 nhân viên nữ khác đang kích dục cho khách.

Thời điểm kiểm tra cơ sở này cũng không xuất trình được bản giao kết lao động giữa chủ doanh nghiệp và 7 nhân viên đang làm việc tại đây.

Vụ việc sau đó được chuyển sang cơ quan CSĐT thụ lý điều tra. Tuy nhiên, chưa có tài liệu chứng minh nữ nhân viên bán dâm cho khách do được sự cho phép của quản lý, giám đốc nên chưa có dấu hiệu của tội “Chứa mại dâm”. Do vậy, cơ quan CSĐT công an TP.Cần Thơ chuyển toàn bộ hồ sơ, tờ trình để UBND TP ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính.