Cảnh 3 du khách nam bị đuối nước được quay lại bởi chính chiếc điện thoại của họ

Một nhóm gồm 3 thanh niên người Ấn Độ đặt camera trên bờ rồi nhảy xuống hồ nước sâu đùa nghịch. Sau đó, chính chiếc camera này đã vô tình quay lại toàn bộ cảnh cả nhóm chết vì đuối nước.
 
Cả ba vẫy vùng trong dòng nước một cách vô vọng
 
Sự cố đáng tiếc xảy ra tại thành phố Rajsamand, bang Rajasthan thuộc miền tây Ấn Độ. 3 nạn nhân của vụ đuối nước gồm Chetan Khatik, 28 tuổi, Sudarshan Chandel, 22 tuổi và Radheyshyam Khatik, 27 tuổi. Họ đều là anh em họ hàng của nhau. 
 
Trước khi xảy ra sự việc, cả 3 thanh niên rủ nhau đi du lịch khắp thành phố. Sau chuyến đi khá vui vẻ, họ đang trên đường trở về nhà thì dừng lại phía trước một hồ nước sâu tại địa phương. Cả nhóm quyết định cùng nhau xuống tắm mát.

Một trong số 3 người đã để lại điện thoại di động trên bờ ở chế độ quay video để ghi lại kỷ niệm của cả nhóm. Tuy nhiên, khi nhảy xuống hồ nước sâu, một thanh niên trong nhóm liền vùng vẫy vì bị ngập quá đầu. Hai người còn lại đã nhảy xuống cứu nhưng không thành công. Họ cố gắng vẫy vùng một cách vô vọng rồi lần lượt từng người đều bị chìm xuống dưới. Chiếc điện thoại để trên bờ đã ghi lại toàn bộ cảnh tượng thương tâm trên.

Chiếc điện thoại để trên bờ đã ghi lại toàn bộ cảnh tượng đuối nước thương tâm của 3 nạn nhân
 
Không thấy con trở về, gia đình của 3 thanh niên đã liên lạc với cảnh sát địa phương nhờ tìm kiếm. Sau đó, cảnh sát đã tìm thấy chiếc điện thoại để trên bờ. Hình ảnh từ video là lời giải đáp cho sự biến mất của cả 3 người.

Rajender Godara, một cảnh sát trong nhóm tìm kiếm cho biết: “3 nạn nhân đều là những người chơi rất thân với nhau trước đó. Chúng tôi phát hiện ra chiếc điện thoại khả nghi trên bờ và đã thấy cảnh tượng đáng thương khi họ bị đuối nước chỉ trong vòng chưa tới 3 phút”.

Theo Quốc Việt/ Dân Trí