Cảnh báo 3 sản phẩm Love thunder, Rain thunder, Big thunder vi phạm quảng cáo

Các sản phẩm này được công ty cổ phần truyền thông và công nghệ Umax ,có địa chỉ: Số 15, ngõ 1, đường Trung Văn, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, T.P Hà Nội công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.
capture-1622018485.PNG
Thông tin cảnh báo từ cục An toàn thực phẩm.

Theo cục An toàn thực phẩm, trong thời gian vừa qua trên website https://www.maxthunder.vn/ có nội dung quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Love thunder; thực phẩm bảo vệ sức khỏe Rain thunder; thực phẩm bảo vệ sức khỏe Big thunder không đúng bản chất, quảng cáo gây hiểu lầm như thuốc chữa bệnh, lừa dối người tiêu dùng, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

umax2-1622018441.PNG

3 sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Love thunder, Rain thunder, Big thunder do Công ty Cổ phần truyền thông và công nghệ Umax công bố.

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác định chủ thể vi phạm, xử lý theo quy định hiện hành. Kết quả xử lý, cục An toàn thực phẩm sẽ công khai trên website của Cục tại địa chỉ: https://vfa.gov.vn/ và cổng công khai y tế tại địa chỉ https://congkhaiyte.moh.gov.vn/.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên các website nêu trên để quyết định mua, sử dụng sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Bên cạnh đó, cục An toàn thực phẩm cũng khuyến cáo người dân khi mua và sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe cần lưu ý: sản phẩm này không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh; cần đọc kỹ nhãn sản phẩm trước khi mua; chỉ chọn mua các sản phẩm có tên, địa chỉ rõ ràng; mua sản phẩm phải có hóa đơn/đơn hàng của người bán…