Cao Thái Sơn chính thức lên tiếng, đòi khởi kiện Nathan Lee vì bôi nhọ danh dự

Cao Thái Sơn chính thức lên tiếng, đòi khởi kiện những ai vu khống, có hành vi bôi nhọ danh dự của nam ca sĩ trên mạng xã hội.

Sau loạt lùm xùm liên quan đến vụ tranh cãi gần đây với Nathan Lee, Cao Thái Sơn đã có động thái chính thức trên trang cá nhân. Giọng ca sinh năm 1985 khẳng định sẽ nhờ pháp luật can thiệp vì bị bôi nhọ danh dự.

Anh thẳng thắn cho biết sẽ khởi kiện bất kỳ cá nhân nào trước những phát ngôn sai sự thật, dù cho họ có ở Việt Nam hay sống tại Mỹ: “Tôi dám tự hào tuyên bố tất cả tài sản nhà đất là do mình tạo nên. Với những lời nói không căn cứ và không có bằng chứng xác thực nói rằng tôi lừa đảo, tôi hại người thì hôm nay tôi xin tuyên bố rằng: tôi đã chuẩn bị xong hồ sơ để đối mặt với những kiện cáo, với những ai bôi nhọ lên danh dự của tôi".

img-4094-gyvy-1619269473.jpg
Cao Thái Sơn bức xúc chia sẻ quan điểm khi liên tiếp bị bôi nhọ danh dự. ẢNH: FBNV

Đồng thời, Cao Thái Sơn gây sốc khi chỉ thẳng đích danh và gửi lời cảnh báo đến Nathan Lee trong bài đăng. Cụ thể, chủ hit Cầu vồng sau mưa chia sẻ: "Bất cứ phát ngôn nào của các anh sai sự thật hoặc không có kiểm chứng, gây ảnh hưởng tới tinh thần và danh dự tôi sẽ là bằng chứng trước tòa tại Việt Nam và tại Mỹ. Tôi sẽ làm việc tới cùng với luật sư riêng của tôi. Chúc các anh may mắn”.

Sự việc bắt nguồn từ loạt "khẩu chiến" giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh trên mạng, trong đó Nathan Lee nêu quan điểm "sợ hãi trước cảnh rất nhiều bạn trẻ coi nhân vật nọ như một dạng “thần tượng”, lối sống dựa dẫm, ỷ lại của cô ta trở thành một thứ “trend”, thậm chí cuộc sống “xa hoa trên mạng” của cô ta còn là động lực để nhiều người trẻ noi theo". Ngay khi đó giọng ca Con đường mưa có dòng trạng thái gây xôn xao: "Mạng xã hội không phải là nơi trút giận lên ai đó để thể hiện quyền lực của mình bằng những từ ngữ vô giáo dục", kéo theo sự việc là cuộc khẩu chiến qua mạng giữa hai nam ca sĩ.

Liên hệ với Cao Thái Sơn, nam ca sĩ nói thêm: "Tôi nghĩ trong cuộc sống thêm bạn bớt thù là điều tuyệt vời. Thực ra trong bài viết đầu tiên nêu ra quan điểm của mình về việc Ngọc Trinh sử dụng hàng gì, khoe gì sống trong căn nhà đẹp là chuyện của cô ấy không ảnh hưởng đến ai. Tôi cũng không chỉ trích bất kỳ ai. Nhưng có lẽ do truyền thông hoặc khán giả kích động gây nên sự hiểu lầm này thôi".

Hiện tại, giọng ca Con đường mưa đang sống tại Mỹ. Anh cho biết bản thân đang trong giai đoạn nghỉ ngơi, không hề muốn vướng scandal: “Tôi đã tốn một ngày để lội vào vũng bùn thối và giờ nên bước ra để không bị nhuốm bẩn đến đôi chân của mình. Đến cái tuổi cần phải làm việc và hưởng thụ, không phải lo nghĩ nhiều nữa mà hãy sống thật thoải mái bên Mỹ thời gian này, sướng muốn chết mà tự nhiên để ý mấy chuyện linh tinh…”.

Còn phía Nathan Lee cũng khẳng định sẵn sàng làm việc với luật sư để chống lại mọi cáo cuộc pháp lý, sẵn sàng "chơi đến cùng", "bóc phốt thì bóc cho tới". "Tôi chỉ tự bảo vệ mình, không cho phép mình câm nín trước những điều bẩn thỉu mà người khác ném lên mình. Bạn có thể ngồi im khi người khác cưỡi lên đầu và cười nhếch mép không? Tôi biết tính mình nóng nảy, hay phản ứng mạnh và không cần suy nghĩ quá nhiều", Nathan Lee nói.

Trong diễn biến khác có liên quan, Nathan Lee đã gặp luật sư và công bố chính thức khởi kiện ê-kíp Ngọc Trinh, đòi bồi thường 30 tỷ vì những gì họ gây ra trong thời gian vừa qua.

Cụ thể, Nathan Lee viết: “Hôm nay, anh công bố chính thức khởi kiện ê kíp Ngọc Trinh số tiền 30 tỷ vì những gì họ đã gây ra cho anh trong thời gian vừa qua”.

Ngay sau khi Nathan Lee có phát ngôn sốc về số tiền bồi thường kiện tụng, Ngọc Trinh cũng đã có động thái mới trên trang cá nhân.

Cô đăng tải loạt ảnh lên đồ cá tính, tạo dáng bên chiếc xe sang Rolls Royce vừa "tậu" giữa drama với Nathan Lee. Tuy nhiên, Ngọc Trinh không phát ngôn bất cứ điều gì liên quan đến Nathan Lee mà chỉ chia sẻ: "Mình thích sự thành thật trong mọi mối quan hệ, kể cả sự thật đó khiến mình đau lòng".