Cát Phượng thay đổi lớn khi yêu bạn trai kém 18 tuổi, H’Hen Niê than thở đánh mất chỉ số vàng cơ thể

Cát Phượng mềm mỏng, uyển chuyển hơn khi yêu Kiều Minh Tuấn, ngược lại, nam diễn viên từ một người tự do, thích làm theo ý mình và rất ghét bị áp đặt đã chịu đựng được sự cứng nhắc của người yêu hơn 18 tuổi.

Cát Phượng mềm mỏng, uyển chuyển hơn khi yêu Kiều Minh Tuấn 

Lệch nhau 18 tuổi nhưng nghệ sĩ Cát Phượng và chồng trẻ Kiều Minh Tuấn vẫn bên nhau gắn bó sau nhiều năm. Là khách mời trong một talkshow gần đây, cặp đôi đã có nhiều chia sẻ về mối tình đã trải qua gần một thập kỷ khiến hội chị em ngưỡng mộ. 

Vì tình yêu mà Kiều Minh Tuấn từ một người tự do, thích làm theo ý mình và rất ghét bị áp đặt đã chịu đựng được sự cứng nhắc của Cát Phượng. Kể cả trong công việc lẫn đời sống hàng ngày, Cát Phượng tự nhận là người thích mọi thứ phải theo ý mình. Tuy vậy sau nhiều năm, cô đã thay đổi, mềm mỏng và uyển chuyển hơn vì bạn trai kém tuổi. Mối quan hệ của hai người, sau nhiều sóng gió hiện tại họ vẫn bên nhau và giữ quan điểm: “Tới đâu hay tới đó, miễn là hạnh phúc”. 

Khi được hỏi: "Kiều Minh Tuấn đã hứa gì với Cát Phượng mà chưa thực hiện?”, nam diễn viên trả lời rằng: “Dẫn đi Sa Pa, Thái Lan và làm nhà vườn nuôi heo”. Trong khi đó, Cát Phượng lại tiết lộ đó là lời hứa mua nhẫn cưới tặng cô. 

“Phản pháo” lại ý kiến của vợ, Kiều Minh Tuấn cho rằng Cát Phường rất hay làm thất lạc đồ, đặc biệt là trang sức nên anh sợ mua nhẫn cưới xong cô sẽ vô tình đánh mất. Nữ diễn viên cũng phải bật cười: “Nhiều khi cất kỹ quá mà quên luôn…”.

H'Hen Niê gây than thở chỉ số cơ thể đã không còn như mơ

Hậu xác nhận chia tay bạn trai, H'Hen Niê than thở trên mạng xã hội về sự thay đổi hình thể của mình. Người đẹp gốc Ê-đê tâm sự, vào thời điểm vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô sở hữu vòng eo siêu nhỏ và chuẩn mực: 60cm. Thời gian qua, vòng eo của nàng Hậu đã dần mất phong độ khi số đo chỉ tăng chứ không giảm, thậm chí có giai đoạn còn lên tới 65cm - vượt mốc chuẩn beauty queen (60cm) khá xa. Bởi thế H'Hen Niê không khỏi ghen tị khi thấy vô số người mẫu sở hữu vòng eo siêu nhỏ.

"Từ khi làm Hoa hậu, eo nhỏ nhất là 60, còn lại cứ 62, thậm chí lên 65. Nên là thấy các bạn người mẫu 'gato' lắm, eo các bạn nhỏ xíu cơ. Làm mình nhớ lại ngày xưa lúc còn làm người mẫu đi show, eo khi nào cũng dưới 60" - H'hen Niê tâm sự.

Hà Anh từng đi quảng cáo sản phẩm qua điện thoại nhưng chỉ được 4 tiếng là xin nghỉ việc

Hà Anh Là một siêu mẫu đình đám trong làng thời trang Việt và được nhiều người yêu mến như hiện nay. Ít ai biết rằng, để có được những công nhận như ngày hôm nay, cô đã có một thời gian làm công việc bán thời gian để kiếm tiền tiêu vặt cũng như trải nghiệm sự trưởng thành khi còn là sinh viên. 

Người đẹp chia sẻ: "Ngày xưa thời sinh viên ở Anh tôi rất ao ước được đi làm việc bán thời gian để được trải nghiệm thế nào là người trưởng thành, có công việc và còn tự kiếm tiền để tiêu vặt nữa.

Thế là nhân một kỳ nghỉ phục sinh nọ, tôi xuống nhà bạn ở chơi, tôi "nhen nhóm" ý định đi xin việc. Tôi chưa đi làm bao giờ cũng chưa có kinh nghiệm gì, ấy vậy mà may mắn làm sao tôi xin ngay được thử việc với vai trò "tele marketing" - quảng cáo sản phẩm qua điện thoại cho sản phẩm là cửa kính 2 lớp chống ồn.

Buồn cười lắm, buổi đầu đi làm, mặc cho việc không phải tiếp xúc khách hàng trực tiếp, tôi ăn diện lắm, áo vest, váy bút chì. Ông sếp nheo mắt cười trêu "cô đi nhà thờ chủ nhật đấy à?". Mặc kệ, tôi nhủ thầm. Tôi muốn ra dáng đi làm cơ mà! Nhưng hào hứng bao nhiêu thì khi làm công việc tôi càng cảm thấy nản bấy nhiêu.

Tôi được đưa một quyển đầy số điện thoại, và một quyển kịch bản thoại. Nhiệm vụ của tôi là gọi điện thoại đến từng số và quảng cáo với họ về dịch vụ này, nếu họ có nhu cầu thì một nhân viên sẽ đến để giới thiệu kỹ hơn về sản phẩm. Nghe thì có vẻ đơn giản phải không? Ấy nhưng tôi sợ vô cùng cái cảm giác "làm phiền" người khác. Khi tôi gọi đến để quảng cáo, đa số cảm thấy khó chịu vì bị làm phiền. Đặc biệt có khi nhà là người lớn tuổi, nghe chuông điện thoại phải hớt hải đến nghe, tôi còn nghe tiếng ông già thở gấp khi chạy tới được cái điện thoại.

Sau khi làm 4 tiếng đồng hồ thử việc, tôi ra gặp sếp, trong đầu đang cố nghĩ ra muôn ngàn lý do để xin không làm nữa. Tôi sợ đủ điều, sợ phải nói dối, sợ họ nghĩ là tôi không có khả năng, sợ làm phụ lòng tin của họ... Thấy tôi có vẻ bứt rứt nói không nên lời, ông sếp mỉm cười "Công việc không dành cho cô phải không?" (It's not for you is it?). Tôi đáp "Dạ không. Nhưng em rất cám ơn là đã được cho cơ hội". "Không có gì" anh ta đáp.

Vâng các bạn ạ, dù là công việc đầu tiên không thành nhưng tôi học được 2 bài học quan trọng trong cuộc sống.

Bài học đầu tiên - Own up (Tự chịu trách nhiệm)

Khi chúng ta muốn nghỉ việc, hay không làm được việc, hay làm sai điều gì. Việc đầu tiên chúng ta nên làm là nhận ra lỗi sai của mình, hoặc thành thật với bản thân mình về lý do công việc bị hỏng, trách nhiệm của mình nằm ở đâu thay vì đổ lỗi cho hoàn cảnh, đổ lỗi cho người khác.

Ở Việt Nam tôi thấy người ta khi xin nghỉ việc sẽ nói ra rất nhiều lý do kiểu như bố ốm, mẹ mệt, phải về quê, chăm sóc business gia đình, hay bản thân ốm đau... kèm thêm rất nhiều lý do nghe có vẻ thấu tình đạt lý kiểu như "tôi không muốn cản đường tập thể, ảnh hưởng đến thành công của công ty..."

Chúng ta hy vọng rằng với hàng loạt lý do thê lương, có thể là 1 phần nhỏ của lý do, có thể thật, có thể khuyếch đại lên - kèm theo một đống thấu tình đạt lý, người sếp sẽ thấy rằng việc xin nghỉ của bạn thật đẹp cả đôi đường?

Không - điều này chỉ cho thấy bạn không thực sự trung thực với những điều bạn nghĩ. Và nếu thực sự bạn tôn trọng công ty, sếp, người đã cho bạn một cơ hội, bạn nợ họ một sự trung thực, thành thật. Đôi khi chỉ đơn giản là "Công việc không phù hợp với mong đợi của tôi", "Tôi không đủ khả năng làm công việc theo yêu cầu", "Tôi mong chờ mức lương cao hơn", "Tôi đã tìm được công việc khác thú vị hơn".

Bài học thứ 2 của tôi là có sự cảm thông với người làm công việc - có thể là gọi điện thoại đến làm phiền bạn. Nhưng khi được là người ở đầu dây bên kia 1 lần, tôi hiểu rằng họ cũng là những người đi làm việc mưu sinh thôi. Vậy nên tôi luôn cố gắng kiên nhẫn nghe hết câu đầu họ nói rồi lịch sự khước từ, chứ tôi không cúp máy, mắng họ làm phiền hay trêu thêm làm mất thời gian của họ. Mới thứ 3 đầu tuần mà tôi đã nhiều bài học quá nhỉ. Đúng là bôn sê vích quá mà".