"Câu like" từ đám tang của nghệ sĩ Chí Tài, gymer khiến dàn sao Việt "dậy sóng"

Cư dân mạng cũng như nhiều sao Việt đang bày to sự phẫn nộ với một gymer đăng clip livestream với từ ngữ thô tục, hướng về bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài.

Dù lễ viếng cố nghệ sĩ Chí Tài ở Việt Nam đã kết thúc và thi hài của anh cũng đang trên chuyến bay trở về Mỹ. Thế nhưng, các thông tin bên lề vẫn là chủ đề được dư luận dành rất nhiều quan tâm.

Bên cạnh những chia sẻ cảm động, hình ảnh đẹp được đồng nghiệp, khán giả lưu giữ thì một số những hành động của một số người lại khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Báo Thanh Niên đưa tin, trên YouTube, rất nhiều video đưa tin về đám tang nghệ sĩ Chí Tài nhưng lại cắt ghép, dùng hình ảnh đám tang của người khác. Đáng nói là những video này lại thu hút lượt xem rất lớn.

Đặc biệt, gần đây các cưc dân mạng truyền tay nhau đoạn clip được cho là của một gymer khá có tiếng livestream nói về cố nghệ sĩ Chí Tài và vợ với những lời lẽ khiến người nghe vô cùng bức xúc.

Cụ thể, nam gymer đăng clip livestream với từ ngữ thô tục, hướng về bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài.

Ngay lập tức, Huỳnh Phương đã lên tiếng tố nam gymer "đem nỗi đau của người khác ra câu like". Tiếp nối status của Huỳnh Phương, rất đông anh chị em nghệ sĩ cũng đã lên tiếng chỉ trích nhân vật livestream, văng tục để "câu like" từ việc cố NS Chí Tài qua đời.

Huỳnh Phương cũng cho biết, anh đang nói đến một gymer cố tình gây sự chú ý từ cộng đồng mạng tên D.N. Đồng thời, nam diễn viên cho biết: "Mọi người muốn bạn đó phải nói lời xin lỗi".

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Cát Phượng thể hiện rõ sự tức giận của mình trên Facebook cá nhân. Cô tiết lộ mình cảm thấy rất bất bình nhưng do cảm thấy mệt mỏi từ hôm qua nên nay mới có thể bình tĩnh mà lên tiếng.

Cát Phượng thể hiện sự giận dữ.

 

Về phần Nam Thư, nữ diễn viên bình luận qua lại với bạn bè và cho biết "Anh Bốn" Hoài Linh cũng đã biết chuyện về nhân vật gymer này.

Nam Thư cho biết, nghệ sĩ Hoài Linh cũng đã biết đến sự việc. 

Trước đó, đoạn tin nhắn của ca sĩ Phương Loan tâm sự với vợ cũ Bằng Kiều khiến công chúng xúc động. Nữ ca sĩ đang rất trông ngóng được gặp mặt ông xã lần cuối và thực hiện những tâm nguyện còn dang dở của anh.Về phần Nam Thư, nữ diễn viên bình luận qua lại với bạn bè và cho biết "Anh Bốn" Hoài Linh cũng đã biết chuyện về nhân vật gymer này.