Cầu Vàng - Dải lụa bồng bềnh giữa mây trời Đà Nẵng

Vốn đã nổi tiếng với vẻ đẹp như tiên cảnh, khu du lịch Bà Nà Hills lại đang gây “ sốt” với cây cầu Vàng được nâng đỡ bởi đôi bàn tay khổng lồ. Đây thực sự là một điểm đến không thể bỏ lỡ khi ghé thăm…

Toàn cảnh cây cầu Vàng tuyệt đẹp ( Nguồn: Internet).

Những hình ảnh về 1 cây cầu màu vàng được nâng đỡ bởi đôi bàn tay khổng lồ chỉ mới xuất hiện trên mạng xã hội không lâu nhưng đã lập tức gây sốt cộng đồng mạng. Theo tìm hiểu, đây là  cây cầu Vàng nằm tại vườn Thiên Thai thuộc khu du lịch Bà Nà Hills của thành phố Đà Nẵng.

Nằm ở lưng chừng núi, cây cầu được thiết kế mềm mại, toàn bộ cầu được phủ một màu vàng lộng lẫy. Trông từ xa, cây cầu giống hệt như một dải lụa bồng bềnh trong mây trắng. Điều tạo nên sự đặc biệt hơn nữa cho cây cầu chính là  đôi bàn tay khổng lồ nâng đỡ.

Bàn tay nâng đỡ cầu tạo nên sự đặc biệt không nơi nào có được ( Nguồn: Internet).

 Chốn tiên cảnh đích thực ( Nguồn: Internet)

Đứng trên cầu, cả một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ sẽ hiện ra trước mắt bạn với: mây trắng và núi non trùng điệp. Những làn gió mát rượi như thổi hồn bạn lạc vào chốn tiên cảnh thanh tịnh, an yên.

Hoa cúc Lobelia bên cạnh lối đi trên cầu ( Nguồn: Internet)

 Bầu không khí trong lành, mát mẻ trên cầu ( Nguồn: Internet)

Dù mới được mở cửa phục vụ khách du lịch vào đầu tháng 6 nhưng cầu Vàng đã thu hút được đông đảo lượng khách du lịch đến tham quan. Đây vừa là một địa điểm lý tưởng để thư giãn vừa là thiên đường cho các bạn trẻ thoải mái check in và  tạo nên những bức ảnh để đời.

Địa điểm tuyệt vời để checkin ( Nguồn: Internet)

Tạo nên những bức ảnh "để đời" ( Nguồn: Internet)

Cầu Vàng thực sự là một nét chấm phá tuyệt vời trong bức tranh tươi đẹp của Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Theo  Thế giới trẻ