CEO thi Hoa hậu Việt Nam: Giỏi ngoại ngữ, top 10 Miss Universe Việt Nam

Vũ Quỳnh Trang là thí sinh hội tụ nhiều tiềm năng để lọt top cao trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Vũ Quỳnh Trang sinh năm 1997, đến từ Nam Định. Cô từng tốt nghiệp ngành Truyền thông Quốc tế tại Học viện Ngoại giao. Cô vốn không phải gương mặt quá xa lạ với khán giả bởi trước đó, Quỳnh Trang từng lọt top 10 Miss Universe Việt Nam 2019. Ảnh: Lê Thiện Viễn.

Với kinh nghiệm từng chinh chiến một cuộc thi nhan sắc lớn, Quỳnh Trang có nhiều kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu. Trong đêm bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020, Quỳnh Trang thuộc top thí sinh nổi bật, tự tin và không mắc lỗi khi thể hiện các phần thi. Ảnh: Kiếng Cận.
Người đẹp Nam Định còn có gương mặt sáng và nụ cười rạng rỡ. Bởi vậy, nhiều người không quá ngạc nhiên khi Quỳnh Trang lọt top 35 thí sinh vào chung kết Hoa hậu Việt Nam. Ảnh: Kiếng Cận.
Chiều cao 1m69 là bất lợi với cô khi dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 có nhiều người sở hữu chiều cao “khủng“. Tuy vậy, Quỳnh Trang được đánh giá là thí sinh sở hữu thân hình cân đối với các số đo là 83-62-91. Ảnh: Lê Thiện Viễn.
Không chỉ gây ấn tượng bởi sắc vóc, người đẹp còn sở hữu loạt thành tích đáng nể khi nói tiếng anh lưu loát, đang làm việc tại một tập đoàn viễn thông, đồng thời là CEO - nhà sáng lập, diễn giả của trại hè quốc tế Vic Vietnam International - tổ chức chuyên thiết kế các chương trình ngoại khóa ở nước ngoài cho học sinh Việt. Ảnh: Kiếng Cận.
Quỳnh Trang nổi bật trong đêm bán kết cùng dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020. Ảnh: Kiếng Cận.
Trước đó, Quỳnh Trang được đánh giá là người thông minh, khéo léo tại Miss Universe Việt Nam 2019. Cô cũng giành được giải phụ “Người đẹp bản lĩnh” trong cuộc thi năm đó. Ảnh: Kiếng Cận.
Tại phần thi Tài năng của vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, Quỳnh Trang thể hiện điệu nhảy dance sport sôi động và quyến rũ, gợi cảm. Ảnh: SV.