Chân dài 1m1 Bến Tre "chạm trán" váy áo hết rich kid Thảo Nhi Lê đến Nam Thư

Sở hữu chiều cao 1m74 cùng số đo 3 vòng như tạc tượng, á hoàng Cao Thùy Trang khiến nhiều người trầm trồ với màn "đụng độ" váy áo khủng của mình.

Tối ngày 17/05, một show diễn thời trang dành riêng cho người mẫu nam đã diễn ra tại TP.HCM quy tụ dàn trai xinh gái đẹp. Đến ủng hộ đêm diễn có sự xuất hiện của nhiều người đẹp khác như: “gái quê” Lê Thị Phương, Nam Anh, Phạm Thư, Lê Thu Trang, Hoàng Như Mỹ,…Trong đó, nổi bần bật phải kể đến á hoàng Cao Thùy Trang.

Cao Thùy Trang được biết đến qua danh hiệu Á hoàng của cuộc thi Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016. Là người con gái quê Bến Tre và lớn lên tại Quảng Ngãi, Cao Thùy Trang ghi dấu ấn đặc biệt với khán giả nhờ chiều cao 1m74 và số đo ba vòng hoàn hảo 87-61-92.

Giữa một “rừng” mỹ nhân Việt xinh đẹp, người đẹp xuất hiện như một quý cô “miền nhiệt đới” đúng với tinh thần của show diễn. Mỹ nhân gốc Bến Tre diện bộ vest giấu quần màu vàng chanh, trang điểm cá tính cùng với mái tóc cột cao.

Bộ cánh mang thiết kế high low khá bắt mắt, thoạt nhìn trông có vẻ tối giản nhưng lại không hề mờ nhạt.

Nếu là một tín đồ của giới của thời trang thì không khó để nhận ra bộ vest mà Cao Thùy Trang diện đã từng được rich kid Thảo Nhi Lê trưng diện trước đó. Mỹ nhân lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới diện bộ cánh này để trình diễn trong đêm thi Người đẹp thời trang nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Tuy nhiên, màn trưng diện của chân dài tài năng của ngôi nhà Miss Universe Vietnam lại không nhận được tiếng vang tích cực. Người ta đổ dồn vào săm soi layout make up của cô nàng nhiều hơn là bộ cánh, đến nỗi, cô phải lên tiếng bệnh vực, cứu nguy cho chuyên gia make up.

Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới xuất hiện lạ lẫm, khó nhận ra.

Nói về việc “đụng độ” váy áo, Cao Thùy Trang cho biết: “Việc đụng hàng là quá bình thường giữa các người đẹp trong Vbiz. Cô cũng mong khán giả đừng so sánh ai chiếm ưu thế hay ai đẹp hơn ai”.

Ấy vậy, nếu so sánh, cùng cách phối là giày cao gót quai mảnh, cột tóc đuôi ngựa, Cao Thùy Trang có phần lấn át Thảo Nhi Lê hơn hẳn.

Đây không phải lần đầu tiên, Cao Thùy Trang gây trầm trồ với màn "đụng hàng" của mình. Trước Thảo Nhi Lê, bộ jumpsuit đen hở ngực mà Cao Thùy Trang diện trong đám cưới của Phương Trinh Jolie hồi tháng 4 cũng được Nam Thư mặc lại.

Người đẹp Bến Tre xuất hiện với làn da trắng hồng, gương mặt sáng hút spotlight trong thiết kế jumpsuit cut out ở chân ngực.

Đại sứ của cuộc thi Hoa hậu Hoà Bình Việt Nam khoe thần thái rạng rỡ trong thiết kế tôn dáng màu đen.

Item này đã từng được Nam Thư chọn lựa xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt MV mới của Trúc Nhân.

Hiện tại, Cao Thùy Trang đang là Đại sứ của cuộc thi Hoa hậu Hoà Bình Việt Nam. Trong năm 2022, cô cũng sẽ trở lại với nhiều dự án trong nhiều vai trò khác nhau. Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân gốc Bến Tre cũng có những bước tiến mạnh mẽ khi rẻ hướng sang lĩnh vực kinh doanh. Dù bận rộn với công việc nhưng Cao Thùy Trang vẫn luôn xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, năng động và tràn đầy năng lượng.