Hé lộ chân dung 3 đại gia Hà thành đình đám góp mặt trong MV mới của Khắc Việt

MV Hiện Đại của ca - nhạc sĩ Khắc Việt vừa ra mắt đã gây sự chú ý đặc biệt bởi ngoài các bóng hồng quyến rũ còn có sự góp mặt của 3 đại gia đình đám Hà thành. Họ đều là những người thành đạt, tài giỏi và có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong giới showbiz.

Sau hơn 1 năm kể từ sản phẩm âm nhạc gần nhất, ông bố 2 con Khắc Việt đã trở lại với MV mới mang tên “Hiện Đại”. Đây là ca khúc được Khắc Việt ấp ủ trong suốt 2 năm và chính thức ghi hình MV trước Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Vẫn là một ca khúc ballad quen thuộc nhưng ở “Hiện Đại”, ca - nhạc sĩ gốc Hà thành không còn gửi gắm câu chuyện tình yêu bi lụy buồn thương như phong cách vốn có của anh mà thẳng thắn lên án lối “sống ảo”, thực dụng của nhiều cô gái trẻ trong xã hội hiện đại.

Ngoài sự xuất hiện của các bóng hồng, MV toát lên 'mùi tiền' của ca - nhạc sĩ Khắc Việt còn có sự góp mặt của 3 đại gia đình đám Hà thành. Họ đều là những người thành đạt, tài giỏi và có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong showbiz.

Mai Anh Tuấn

Mai Anh Tuấn được nhiều người biết đến với biệt danh Tuấn B. – một đại gia “máu mặt” và có tiếng tại Hà Nội. Anh cũng là chồng của doanh nhân Lưu Bích Nguyệt – Chủ tịch HĐQT Bích Nguyệt Group.

Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh, anh Tuấn B. còn là một "đại gia" nổi danh trong làng báo. Vừa có chất nghề, lại thêm chất "chơi" lịch lãm và phong cách, anh được nhiều đồng nghiệp trong giới mến mộ và nể trọng.

untitled1-1621941705.png

Hình ảnh lịch lãm, sang trọng của đại gia Tuấn B. khi xuất hiện trong MV của Khắc Việt.

untitled2-1621941734.png
Đại gia Tuấn B. và vợ - doanh nhân Lưu Bích Nguyệt

Dù không nổi tiếng trên các phương tiện truyền thông nhưng mỗi khi nhắc tới tên Tuấn B. rất nhiều người trong giới làm ăn cũng phải kiêng nể và dành nhiều lời khen bởi tính cách hào hiệp, trượng nghĩa.

untitled3-1621941778.png
Vợ chồng anh Tuấn B. có mối quan hệ khá thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong showbiz.

Chương Tailor

Từ lâu, Chương Tailor là cái tên đình đám trong giới thời trang Việt và cũng là thương hiệu được nhiều ngôi sao lớn lựa chọn. Đứng trên đỉnh cao của sự thành công đó chính là ông chủ Dương Văn Chương, người đàn ông thành đạt, phong độ và có gu sống cực chất.

untitled4-1621941814.png

Hình ảnh của đại gia Chương Tailor trong MV mới của ca sĩ Khắc Việt. Ảnh cắt clip

untitled5-1621941838.png
Đại gia Chương Tailor trong căn biệt thự 9 tầng ở Cửa Bắc, Hà Nội.

untitled1234-1621941906.png

Ngoài biệt danh ông trùm ngành thời trang Việt, Chương Tailor còn có tiếng trong giới chơi chim đột biến ở Việt Nam. Ảnh: FB

untitled45-1621942041.png
Ngoài biệt danh ông trùm ngành thời trang Việt, Chương Tailor còn có tiếng trong giới chơi chim đột biến ở Việt Nam. Ảnh: FB

Không chỉ nổi tiếng là ông chủ của thương hiệu vest xa xỉ mà bao chàng trai mơ ước, Chương Tailor còn nổi tiếng với phong cách sống đẳng cấp cùng nhiều thú chơi xa xỉ có 1-0-2 tại Việt Nam.

untitled23-1621942068.png

Xuất hiện thoáng qua trong MV “Hiện đại” của ca sĩ Khắc Việt, nhiều khán giả lập tức nhận ra đại gia Chương Tailor và dành nhiều lời khen cho vai diễn cameo này.

Đào Nguyên

Cũng thu hút sự quan tâm của khán giả trong MV mới của ca sĩ Khắc Việt là Đào Nguyên - CEO của một showroom chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng xe cao cấp tại Hà Nội.

untitled6-1621942169.png
Đại gia Đào Nguyên (phải) và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Trong đó, có thể kể tới các thương hiệu xe như: Rolls-Royce, Ferrari, Bentley, Porsche, Jaguar, Land Rover, Audi, Lexus, Mercedes-Benz, BMW, Toyota, Acura, Jeep, Licoln, Volvo, Ford, Tesla, Maserati…

untitled7-1621942206.png
Đại gia Đào Nguyên bên siêu xe
untitled8-1621942253.png
Vai diễn của CEO Đào Nguyên trong MV mới ra mắt của ca sĩ Khắc Việt.
untitled9-1621942275.png
CEO Đào Nguyên sở hữu showroom chuyên bán các dòng xe cao cấp, đắt tiền…
untitled10-1621942308.png
Đào Nguyên rất nổi tiếng trong giới chơi xe và có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ tên tuổi.

Bởi vậy, CEO Đào Nguyên có mối quan hệ mật thiết với nhiều nghệ sĩ trong showbiz như: Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Khắc Việt, Lê Bảo Bình, Ngọc Trinh,….