Chân dung kẻ đánh "vợ hờ" 17 tuổi đến tử vong

Không thấy "vợ" về nhà, Nhân đi tìm thì phát hiện chị Tươi nằm bất tỉnh nên đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Theo thông tin đăng tải trên báo Thanh Niên, cơ quan CSĐT Công an TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tốt bị can và thực hiện lệnh tạm giam Nguyễn Thành Nhân (30 tuổi, trú P.Mỹ Thới, TP.Long Xuyên) để tiếp tục điều tra về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

nguyenthanhnhan-nerz-1626652580.jpg
Bị can Nguyễn Thành Nhân tại cơ quan Công an. Ảnh: Công an cung cấp

Như Lao Động đã thông tin trước đó, khoảng tháng 2/2021, Nhân quen biết và chung sống như vợ chồng với Nguyễn Thị Huỳnh Tươi (sinh năm 2004, trú tại xã Phong Hoà, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp). Sau thời gian sống chung, hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Đến khoảng 20h ngày 4/7/2021, hai người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn.

Sau khi Tươi cầm dao dọa chém Nhân, Nhân ném quần áo của Tươi ra trước nhà rồi dùng tay và chân đánh vào người Tươi nhiều cái. Sau đó, Tươi bỏ chạy ra ngoài đường trốn, còn Nhân quay vào trong nhà.

Khoảng 5 phút sau, không thấy vợ quay về, Nhân đi tìm thì phát hiện Tươi bất tỉnh gần nhà nên đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên do chấn thương quá nặng, Tươi đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Còn Nhân đến Cơ quan Công an đầu thú và khai nhận hành vi vi phạm của mình.