Chân dung mỹ nữ Nhật Bản "4.000 năm mới xuất hiện"

Nữ ca sĩ thần tượng Nhật Bản được ca tụng là "mỹ nữ 4.000 năm mới gặp" vì sở hữu ngoại hình thơ ngây, trong sáng.

Mỹ nhân thế hệ mới Asuka Saito sinh năm 1998 tại Tokyo, Nhật Bản. Asuka mang trong mình dòng máu lai, với bố là người Nhật, còn mẹ đến từ Myanmar. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, Asuka chính thức ra mắt vào tháng 6/2011 với vai trò thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc nữ Nhật Bản Nogizaka 46.

Trước đó cô từng được biết đến khi đóng vai nữ chính lúc còn nhỏ trong phim Sakuran vào năm 2007. Năm 2015, Asuka trở thành người mẫu độc quyền cho tạp chí thời trang của công ty giải trí có tiếng Takarajimasha.

Ngôi sao - Chân dung mỹ nữ Nhật Bản '4.000 năm mới xuất hiện'
Nhan sắc mỹ nữ 4.000 năm mới gặp Asuka Saito.

Ngay từ ngày mới ra mắt, ca sĩ thần tượng sinh năm 1998 nhận được sự ủng hộ từ đông đảo dân mạng nhờ sở hữu vẻ ngoài trong sáng, thuần khiết đậm chất nữ sinh Nhật Bản.

Thành công nối tiếp thành công, Asuka là gương mặt trẻ nhất mà tạp chí này từng hợp tác. Mặc dù chỉ sỡ hữu chiều cao khiêm tốn 1m58, nhưng với sức hút không thể đùa, ngôi sao 9x còn được mời làm người mẫu trình diễn trên sàn catwalk. Ngoài làm mẫu ảnh, Asuka cũng được các nhà phát hành game Nhật Bản săn đón bởi sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng mạng.

Ngôi sao - Chân dung mỹ nữ Nhật Bản '4.000 năm mới xuất hiện' (Hình 2).
 Nét đẹp thuần khiết của mỹ nữ Nhật Bản.

Năm 2017, Saito đã phát hành cuốn sách ảnh đầu tiên, được xuất bản bởi Gentosha, tiêu thụ 58.215 bản trong tuần đầu tiên. Song song với hoạt động trong nhóm nhạc và làm mẫu, Asuka Saito còn là diễn viên trẻ được yêu mến. Ở Nhật Bản, dân mạng ca tụng cô với danh xưng "mỹ nữ 4.000 năm mới xuất hiện", điều đó chứng tỏ nhan sắc "không phải dạng vừa" của người đẹp này.

Ở tuổi 20, Asuka thử thách bản thân nhiều hơn với hình tượng mới, quyến rũ và bạo dạn hơn. Hiện Asuka Saito đang trở thành gương mặt đình đám được các NPH game Nhật Bản chọn mặt gửi vàng bởi tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của cô nàng trong cộng đồng mạng.