Chàng giám đốc trẻ với đam mê tổ chức sự kiện và sản xuất video triệu view

Gặp chàng giám đốc trẻ trong một buổi chiều thu Hà Nội, ngay từ phút ban đầu tôi đã có thiện cảm về một chàng trai năng động, tài ba làm hết mình với những công việc được đảm nhận nhưng lúc nào cũng khiêm tốn.

Là cái tên không còn xa lạ gì trong làng tổ chức sự kiện với công việc bầu show, sản xuất video, MV cho hàng loạt các Mc, DJ, Ca sỹ được nhiều các bạn trẻ yêu thích như Ashi, Bồ Công Anh,Hàn Minh, Hà Anh...Ngô Tiến Đại, đã dần dần khẳng định được tên tuổi của mình trong công việc, với những cố gắng và đóng góp của mình để có được sự tin tưởng và yêu quý từ các khách hàng là những người có tầm ảnh hưởng đến giới trẻ và những doanh nghiệp muốn truyền tải thông điệp của sản phẩm đến với công chúng.

Học tập lên ý tưởng các sản phẩm có chất lượng

Tạo dựng sự nghiệp bằng sự uy tín và những sản phẩm chất lượng

Đến nay, chàng giám đốc trẻ mang tên Ngô Tiến Đại đã trải qua thâm niên là tròn 5 năm, là khoảng thời gian không dài nhưng cũng không phải quá ngắn để tạo dựng được tên tuổi của mình trong sự nghiệp,đánh dấu bước tiến mới trong kế hoạch chinh phục thành công với những khó khăn, thử thách phía trước.Bởi lẽ những người làm trong nghề mới thấu hiểu được sự đào thải và cạnh tranh rất khốc liệt của nghề với hàng loạt các công ty truyền thông, tổ chức sự kiện, sản xuất MV .. ra đời, đòi hỏi người lãnh đạo quản lý phải luôn thay đổi, bắt kịp thị hiếu của khách hàng.

Ngô Tiến Đại áo đen, chỉ đạo làm sự kiện

Đại tâm sự, “ năm nay do ảnh hưởng của dịch Covid 19, không chỉ riêng nghề tổ chức sự kiện, bầu show của mình bị ảnh hưởng nặng nề, rất nhiều sự kiện, show diễn bị hủy, mà các nghề khác cũng đều bị ảnh hưởng .Vì vậy trong thời gian khó khăn này Đại ngồi lên lại các kế hoạch, dự định cho tương lai khi dịch Covid 19 đi qua để làm công việc với chất lượng cao. Ngay từ khi mới vào nghề mặc dù rất gặp nhiều khó khăn, tự dò dẫm từng bước để làm không có các mối quan hệ nâng đỡ, không vì thế mà tôi nản lòng tôi càng quyết tâm hơn bằng lòng đam mê, sáng tạo nên các sản phẩm video mới lạ, chất lượng, chăm chút từng sản phẩm và đẩy mạnh các sự kiện văn hóa, từ thiện có ý nghĩa lan tỏa, xây dựng một đội ngũ làm việc chuyên nghiệp quy tụ những con người tài năng, các MC, DJ, CA SỸ ... nhờ tôi tư vấn .Từ đó công việc của mình dần dần đi vào ổn định, Ngô Tiến Đại luôn tâm niệm rằng “làm bằng cái tâm, cái đức bằng cả trái tim, điều Đại luôn ghi nhớ và luôn nhắc bản thân mình là người thành công khác kẻ thất bại ở chỗ không bao giờ đổ lỗi cho hoàn cảnh mà lại dùng đó làm động lực để cố gắng .

Ngô Tiến Đại, bên trái chỉ đạo quay MV