Chàng sinh viên trở thành "tỷ phú" Vietlott, không đeo mặt nạ khi nhận thưởng hơn 20 tỷ đồng

Anh Ân sẽ thực lĩnh khoảng hơn 18 tỷ đồng và là người chơi nhận giải thưởng cao nhất của sản phẩm Max 3D+ của Vietlott. Đáng nói, chàng trai này không đeo mặt nạ khi nhận giải thưởng.

Anh Ân (trú tại TP.HCM) trở thành chủ nhân của giải nhất Max 3D+ kỳ QSMT thứ 158 với giải thưởng hơn 20 tỷ đồng. Ngoài ra, vị khách này còn trúng thêm 26 triệu đồng hạng giải nhỏ khác (chưa khấu trừ thuế TNCN). Chiều 22/5, Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott) đã tiến hành trao thưởng.

Sau khi trừ thuế thu nhập cá nhân 10% giá trị giải thưởng, anh Ân sẽ thực lĩnh khoảng hơn 18 tỷ đồng và là người chơi nhận giải thưởng cao nhất của sản phẩm Max 3D+.

Chàng trai tên Ân nhận giải thưởng hơn 20 tỷ đồng của Vietlott mà không đeo mặt nạ.

Theo Infonet, anh Ân chia sẻ tại buổi trao giải rằng thường xuyên mua vé số tất cả sản phẩm của Vietlott. Trung bình mỗi ngày vài vé đến vài chục vé. Gần đây, anh còn chơi thêm Max 3D+ khi biết sản phẩm này cũng có thể trúng tiền tỷ.

“Tôi có thói quen mua nhiều lần cho một dãy số ưa thích vì mong muốn nếu có trúng thì giải thưởng cũng lớn hơn nhiều”, chàng trai tiết lộ.

Thông tin trên Người Lao Động, anh Ân nói: "Với số tiền trúng thưởng, tôi sẽ dùng vào việc chăm sóc gia đình, trang trải chi phí học hành, chuẩn bị cho việc tốt nghiệp đại học, tìm kiếm việc làm như mọi người".

Được biết, các vé trúng thưởng được phát hành tại địa chỉ số C10/23 ấp 3 Đinh Đức Thiện, xã Bình Chánh, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Ngoài anh Ân, đã từng có 4 người trúng giải nhất Max3D+, trong đó 2 người chơi tại Nha Trang và Đăk Lăk cũng đã trúng 5 tỷ đồng mỗi khách hàng.

Mộc Miên (T/H)