Châu Bùi - bạn gái Binz có động thái giữa ồn ào "bồ cũ rapper số 1 Việt Nam" bị phát tán kho ảnh nóng

Ngay sau vụ ồn ào liên quan đến người yêu cũ của một nam rapper, Châu Bùi đã có cập nhật trên trang cá nhân.

Vụ bồ cũ của rapper số 1 Việt Nam hiện nay cùng một loạt hot streamer bị phát tán kho ảnh nóng đã khiến netizen rần rần vài ngày gần đây. Ngoài sự chấn động khi danh sách các cô gái dài dằng dặc, nhiều người cũng dành sự quan tâm không nhỏ đến nhân vật rapper số 1 Việt Nam hiện nay.

Dù chưa có bất cứ sự lên tiếng nào từ dàn rapper đình đám nhưng một vài cái tên đã được netizen gọi lên. Và không chỉ các rapper này mà những người liên quan ít nhiều đến họ, chẳng hạn người yêu cũng được chú ý. Nhân vật có động thái đáng chú ý đầu tiên chính là Châu Bùi - bạn gái Binz.

Châu Bùi - bạn gái Binz có động thái giữa ồn ào bồ cũ rapper số 1 Việt Nam bị phát tán kho ảnh nóng - Ảnh 1.

Rất nhiều nam rapper bị gọi tên, sự việc xảy ra khiến dân tình hết sức xôn xao

Cụ thể, Châu Bùi đã share lại 1 post trên feed Instagram của mình kèm caption: "You know I'm here for you" (Tạm dịch: Anh biết là em ở đây vì anh mà) và đính kèm icon cái ôm an ủi.

Điều đáng nói là post này đã được Châu Bùi đăng từ trưa 23/7 nhưng phải đến gần nửa đêm, ngay sau khi kho ảnh bị phát tán gây xôn xao MXH thì cô nàng mới chia sẻ lên story.

Châu Bùi - bạn gái Binz có động thái giữa ồn ào bồ cũ rapper số 1 Việt Nam bị phát tán kho ảnh nóng - Ảnh 2.

Động thái mới nhất của Châu Bùi

Kể từ khi bị khui chuyện hẹn hò đến nay, Châu Bùi và Binz vẫn tuyệt đối không công khai tình cảm dù 5 lần 7 lượt bị team qua đường "tóm sống" cảnh xuất hiện cùng nhau. Thay vào đó, cặp đôi tập trung úp mở bằng cách thả thính nhau và để lộ hint trên MXH cho dân mạng tò mò chơi.