Châu Đăng Khoa dọa tăng giá bài hát với Hari Won

Trả lời sai câu hỏi "Tên tiếng Việt của Hari Won là gì?" trong chương trình "Nhanh như chớp", Châu Đăng Khoa đã dọa Hari Won sẽ tăng giá bài hát.

Tập 3 của chương trình Nhanh như chớp phát sóng tối 21/4 có sự tham gia của 2 đội chơi, gồm: Châu Đăng Khoa, Nemo, Orange, Lâm Vinh Hải, Xuân Nghị, Tường Vy. Hai MC của chương trình Trường Giang và Hari Won tiếp tục gây cười cho khán giả bởi sự hài hước, vui nhộn của mình.

Ngoài 2 đội chơi còn có sự xuất hiện của Quý ông tai chớp, người điều khiển chiếc "ghế nóng" của chương trình.

Trong phần thi đối đầu cùng Châu Đăng Khoa, Lâm Vinh Hải phải trả lời câu hỏi: "Tên tiếng Việt của Hari Won là gì?". Không cần thời gian suy nghĩ, Lâm Vinh Hải nhanh chóng đưa ra đáp án: "Hari Won". Và câu trả lời này hoàn toàn sai. Cũng nhận được câu hỏi tương tự như Lâm Vinh Hải, Châu Đăng Khoa lại đưa ra đáp án: "Esther Lưu".

Với việc tên tài khoản trang cá nhân của Hari Won cũng là "Esther Luu" và Châu Đăng Khoa cũng là nhạc sĩ từng nhiều lần hợp tác với Hari Won, nên nam nhạc sĩ khá tự tin về đáp án của mình. Tuy nhiên, đáp án của anh không đúng.

Châu Đăng Khoa dọa Hari Won sẽ tăng giá bài hát vì câu hỏi tên tiếng Việt của cô.

Theo chia sẻ của Hari Won, "Esther Luu" không phải là tên tiếng Việt, mà là tên tiếng Hàn của cô. Ngay lập tức, Châu Đăng Khoa đã dọa Hari Won sẽ tăng giá bài hát để thể hiện sự "phẫn nộ" của mình trước lời giải thích của nữ ca sĩ, khiến cho trường quay phải bật cười.

Ở một diễn biến khác, Xuân Nghị và Nemo đều nhận được câu hỏi: "Tóc nâu thì môi gì?". Cả 2 đều trả lời: "Tóc nâu môi trầm", vì đây là tên một bài hát quen thuộc gắn liền với ca sĩ Mỹ Tâm. Tuy nhiên, đây là câu đố mẹo của chương trình và theo MC Trường Giang đáp án này cũng sai nốt. "Tóc nâu là việc của tóc nâu, còn môi gì cũng được", Trường Giang giải thích.

Thế nhưng, chính lời giải thích của Trường Giang mà Xuân Nghị đã đảo ngược được tình thế. Xuân Nghị cho rằng, nếu Trường Giang đã nói môi gì cũng được thì đáp án mà anh đưa ra cũng phải được chấp nhận. Trước sự nhạy bén và thông minh của Xuân Nghị, Trường Giang phải công nhận là đáp án đúng.

 Theo Vietnamnet