Châu Khải Phong lên tiếng khi bị một cô gái tố phụ bạc với vợ con

"Chuyện gia đình tôi, chúng tôi sẽ giải quyết và mong rằng một số thành phần không thích tôi cũng đừng đào bới xuyên tạc dìm hàng tôi nữa", nam ca sĩ phản ứng cực gắt sau khi bị tố phụ bạc.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng xôn xao trước sự việc Nam ca sĩ Châu Khải Phong bị một cô gái nhận là vợ và đăng đàn “tố” anh phụ bạc, dồn vào đường cùng. Sau sự việc, mới đây Châu Khải Phong đã có phản hồi chính thức để nói về ồn ào này sau gần 1 ngày im lặng. Theo đó, chia sẻ trên trang cá nhân, nam ca sĩ cho biết đây là chuyện bịa đặt vì trước giờ anh luôn coi gia đình là số một nên không hề có hành động như vậy.

"Dù đi ra xã hội chưa hẳn tôi đã tốt nhưng với gia đình và những người thân của tôi thì các bạn hãy nhìn lại tất cả xem tại sao tôi phải đánh đổi họ vì một cuộc chơi vớ vẩn ngoài xã hội. Chỉ là tôi xui... muốn phá cho tôi không còn cơ hội ngóc đầu lên được nhưng tôi tin rằng tôi chưa bao giờ gục ngã", Châu Khải Phong gay gắt nói.

Dòng trạng thái mới nhất được nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.
Dòng trạng thái mới nhất được nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, nam ca sĩ không hề đề cập đến chuyện đã có vợ con như lời đấu tố gây xôn xao dư luận và khẳng định: "Chuyện gia đình tôi, chúng tôi sẽ giải quyết và mong rằng một số thành phần không thích tôi cũng đừng đào bới xuyên tạc dìm hàng tôi nữa".

Ngoài ra trên trang cá nhân, Châu Khải Phong tiếp tục chia sẻ dòng status thể hiện sự mệt mỏi và buồn bã vì dính phải ồn ào vì dính phải ồn ào liên quan đến chuyện đời tư không đáng có. Anh viết: “Thôi thì trời biết đất biết. Tốt nhất là vậy, năm hạn nên tôi chấp nhận hết còn ai như nào rồi sau sẽ rõ!”.

Bài đăng của Châu Khải Phong nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Phần lớn đều bày tỏ sự thông cảm và gửi lời động viên mong rằng sự việc sớm kết thúc. “Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi ạ! Cố gắng lên a nhé,squall luôn luôn bên cạnh ủng hộ và yêu thương anh!”, “Anh đừng có suy nghĩ nữa phải có lên vuốt qua giai đoạn này”,… là những bình luận của người hâm mộ.

Trước đó, tối 9/4, trên mạng xã hội xôn xao thông tin Châu Khải Phong bị một người tự nhận là vợ đăng đàn “tố” anh phụ bạc, dồn vào đường cùng. Để khẳng định lời nói của mình có căn cứ, người này đã đăng tải loạt hình ảnh gia đình cùng khoảnh khắc nam ca sĩ đang chăm sóc con tại nhà riêng.

Cô cho biết thêm, đây từng là gia đình có cả bố mẹ và con, tuy nhiên bắt đầu từ hôm nay con sẽ không có cha (là Châu Khải Phong) và bản thân quyết định nuôi con một mình. Chưa kể, người tự nhận là bà xã Châu Khải Phong khẳng định làm như thế này sẽ rất xấu mặt gia đình, nhưng vì bị dồn vào đường cùng nên phải phản khán, thương con nên phải mạnh mẽ để kể cho mọi người được biết.

Châu Khải Phong bị một cô gái tố bạc bẽo với vợ con.
Châu Khải Phong bị một cô gái tố bạc bẽo với vợ con.

Trong một chia sẻ cá nhân sau đó, cô gái này tiết lộ thêm Châu Khải Phong quen người phụ nữ khác ngay từ lúc quen cô. Sự việc đã kéo dài 4 năm nhưng cô bỏ qua. Nhiều lần cô bắt gặp nam ca sĩ nhắn tin gạ tình, rủ đi khách sạn với người khác. Gần đây, anh thường xuyên đánh đập, kiếm chuyện với cô. Dù con trai mới 2 tháng tuổi nhưng Châu Khải Phong đuổi mẹ con cô về quê, còn anh liên tục cặp kè với các cô gái khác.

Châu Khải Phong tên thật là Lê Văn Thuận, sinh năm 1986. Anh là một trong những ca sĩ bị gắn với danh xưng "ca sĩ hội chợ" nhưng có thu nhập "khủng". Giọng ca 34 tuổi rất hiếm khi nhắc đến chuyện tình cảm. Anh mới chỉ tiết lộ từng yêu một cô gái trước khi nổi tiếng nhưng bị gia đình người yêu ngăn cản vì chê nghèo. Đến nay, anh chưa công khai mối tình nào. Có rất nhiều câu hỏi liên quan đến việc lập gia đình gần đây nhưng Châu Khải Phong cho biết vẫn chưa có ý định.