Chế độ ăn gọn dáng, đẹp da của Hoàng hậu Tây Ban Nha

Thực đơn Perricone mà Hoàng hậu Letizia theo đuổi cho phép ăn nhiều các món chứa chất chống oxy hóa như cá biển, rau xanh, quả mọng và khuyến khích uống nhiều nước hàng ngày.

Ở tuổi 48, Hoàng hậu Letizia vẫn luôn được công chúng ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch mỗi khi xuất hiện. Trải qua 2 lần sinh nở song vóc dáng của hoàng hậu gần như không có nhiều thay đổi.

Phu nhân của Quốc vương Felipe VI để lộ cánh tay săn chắc khi diện trang phục sát nách.

Phu nhân của Quốc vương Felipe VI để lộ phần bả vai, bắp tay săn chắc khi diện trang phục sát nách.

Theo Hello Magazine, Hoàng hậu Letizia là một trong những tín đồ của phương pháp ăn Perricone. Thực đơn của Perricone khuyến khích tiêu thụ các thực phẩm giàu chất chống oxy hóa như cá tươi, rau xanh giàu sắt... nhằm giảm viêm từ bên trong cơ thể, nhờ đó đạt mục tiêu cải thiện sức khỏe, hỗ trợ hệ tiêu hóa làm việc trơn tru, kiểm soát cân nặng dễ hơn.

Bữa sáng điển hình của Hoàng hậu Tây Ban Nha thường có một ly sinh tố chứa nhiều loại quả mọng, tiếp đó là lòng trắng trứng tráng kèm cá hồi hun khói. Bữa trưa theo của chế độ ăn Perricone có thể là cá thịt trắng nướng ăn kèm các loại rau lá xanh. Phu nhâ Quốc vương Tây Ban Nha cũng hạn chế dùng những đồ ăn có hàm lượng carbohydrate cao như bánh mì, mì ống, gạo, bánh quy... Các món ăn vặt trong ngày chủ yếu là các loại trái cây tươi như táo xanh, quả mọng, olive, hoặc sữa chua, hạt phỉ.

Quảng cáo

Phong cách thời trang, lối trang điểm của Hoàng hậu Letizia được đánh giá cao.

Phong cách thời trang, lối trang điểm của Hoàng hậu Letizia được đánh giá cao.

Chế độ Perricone còn khuyến khích uống đến 3 lít nước mỗi ngày hoặc có thể uống nước trà xanh - thức uống có hàm lượng dồi dào chất chống oxy hóa. Thực đơn Perricone cũng được cho là góp phần làm chậm quá trình lão hóa ở cả cơ thể lẫn làn da nhờ khuyến khích tiêu thụ thực phẩm giàu chất chống oxy hóa.

Song song với chế độ ăn Perricone, Hoàng hậu Letizia còn là fan của bộ môn zumba, vừa giúp xả stress lại góp phần giữ gìn vóc dáng và sự linh hoạt cho cơ thể. Em gái của Vương hậu cũng từng tiết lộ chị mình rất thích tập yoga, cụ thể là trường phái Iyengar yoga. Ngoài ra, một số nguồn tin còn cho biết người phụ nữ quyền lực của Tây Ban Nha cũng hay tập cardio, thường đi dạo hoặc chạy bộ cùng các con.

Hoàng hậu Tây Ban Nha tham gia sự kiện leo núi cùng cả gia đình vào năm 2018.

Hoàng hậu Tây Ban Nha trong một sự kiện leo núi cùng cả gia đình vào năm 2018.