Chỉ 10 giây, teaser MV `Đến với nhau là sai` khiến fan `đứng ngồi không yên`

Sau tháng ngày để fan chờ đợi, Noo Phước thịnh vừa tung ra teaser và ấn định ngày phát hành chính thức MV ca khúc "Đến với nhau là sai" vào tối ngày 28/6.
[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/06/26/Teaser Đến Với Nhau Là Sai - Noo Phước Thịnh.mp4[/presscloud]
 
 
Sau thời gian dài để khán giả cũng như fan hâm mộ chờ đợi, Noo Phước Thịnh tung teaser Mv "Đến với nhau là sai" và ấn định ngày phát hành là 28/6.

Mới đây, Noo Phước Thịnh  và ekip vừa giới thiệu teaser MV Đến với nhau là sai trong sự háo hức chờ đợi của người hâm mộ. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu từng được nam ca sĩ giới thiệu lần đầu tiên trên sân khấu Hong Kong Asian-Pop Music 2018 và thậm chí còn được giọng ca sinh năm 88 thể hiện trên trong nhiều sự kiện lớn, nhỏ hai miền Nam Bắc suốt thời gian vừa qua. 
 
Đoạn teaser chỉ với 10 giây ngắn ngủi, hình ảnh nam ca sĩ với các góc mặt cùng biểu cảm khác nhau cũng đủ khiến fan "đứng ngồi không yên". Theo ekip tiết lộ, MV lần này không đầu tư vào câu chuyện như trước mà tập trung hoàn toàn vào các set quay nhảy.
 
Đặc biệt, để mang đến hiệu ứng hoàn hảo nhất cho sản phẩm, Noo Phước Thịnh đã đặt để hẳn một hệ thống dàn đèn hoành tráng, hiện đại bậc nhất theo đúng yêu cầu của đạo diễn Khương Vũ. 

 
MV "Đến với nhau là sai" được Noo Phước Thịnh và ekip đầu tư hoành tráng.
 
Được biết, ngoài ra mắt MV Đến với nhau là sai, Noo Phước Thịnh còn tổ chức 2 showcase tại Tp.HCM và Hà Nội với chủ đề Đến với nhau là sai hay đúng? để quảng bá cho sản phẩm lần này. Khách mời sự kiện này là các học trò của nam ca sĩ trong cuộc thi The Voice.

H.T